Đánh giá dòng tủ lạnh 2 dàn lạnh so với dòng tủ lạnh thông thường

Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus (TCP) 2 dàn lạnh với nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng tủ lạnh thông thường dựa trên các tiêu chí sau đây.

Những chiếc laptop nhiều màu sắc nhất thị trường

Ngày nay, phần lớn laptop đều có màu bạc, xám hoặc đen, phần nào đó là màu vàng hoặc vàng hồng. Nếu muốn tìm kiếm những sản phẩm phá cách hơn, đây là lựa chọn cho bạn.

Mở hộp Oppo F3 Lite vừa bán ra tại Việt Nam, giá 5,49 triệu đồng

Oppo F3 Lite vừa được tung ra thị trường Việt Nam, nhắm vào đối tượng khách hàng tầm trung với khả năng chụp ảnh selfie đẹp.

Xuất hiện nhiều ứng dụng gian lận có nguồn gốc tại Việt Nam trên App Store

Các nhà phát triển App Store đã kiếm được 21 tỉ USD chỉ trong năm 2016. Đó là con số khá ấn tượng, nhưng có sự đóng góp không nhỏ từ các hành vi gian lận từ các nhà phát...

Apple tại Ấn Độ: Làm mới điện thoại cũ để chiếm thị trường

Những mẫu điện thoại cũ, chẳng hạn như những chiếc iPhone 5S đang chiếm hơn nửa số hàng của Apple tới Ấn Độ, quốc gia đông dân thứ 2 thế giới.

Đánh giá Vivo V5S: Smartphone chuyên selfie giá tốt

Với những người dùng thường xuyên chụp ảnh selfie, V5s là lựa chọn tốt trong tầm giá. Máy có thiết kế và cấu hình không thực sự nổi bật, nhưng camera và chip xử lý nhạc đã bù trừ.

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn điều hòa mùa nóng

Thời tiết mùa hè khiến nhiều người “giam mình” trong phòng bật điều hòa cả ngày. Làm thế nào để cuối tháng không giật mình vì hóa đơn tiền điện, cũng như không gây hại sức khỏe?

iPhone 8 chưa ra mắt đã gặp trở ngại

Vụ kiện tụng giữa Qualcomm và Apple khiến iPhone mới không được trang bị chip kết nối mạng Gigabit, giảm sức cạnh tranh smartphone Android Samsung.