Thuê bao di động sẽ bị khóa mạng nếu không bổ sung ảnh chụp chân dung

Theo quy định mới của Bộ Thông tin & Truyền thông, ngoài giấy tờ tùy thân, chủ thuê bao phải bổ sung ảnh chân dung chính chủ, nếu không muốn bị khóa mạng liên lạc.

Người dùng bức xúc vì dung lượng 3G cứ tự bị "nuốt" mất

Tình trạng nhà mạng tính tiền "láo" không còn xa lạ với người dùng di động Việt, và gần đây thì điều này tiếp tục khiến nhiều người phải "đau đầu" khi mất tiền oan liên tục.

Ứng dụng ngày càng "phình to" ăn mòn dung lượng iPhone

Nhiều ứng dụng cài đặt trên iPhone được nâng cấp, mở rộng thông qua các bản cập nhật ngốn rất nhiều dung lượng.

Instagram kiểm soát bài 'được tài trợ'

Instagram đang phát triển một định dạng chuẩn hóa dành cho những bài đăng được tài trợ bởi các nhãn hàng từ tài khoản của người nổi tiếng, nhân vật có sức ảnh hưởng (influencer); nhằm thể hiện rõ sự...

Microsoft tin iPad Pro sẽ không tồn tại nếu không có Surface

Trong cuộc phỏng vấn với Business Insider, trưởng nhóm Surface - Ryan Gavin cho rằng iPad Pro là một ví dụ rõ ràng nhất cho hành vi sao chép chiến lược của Microsoft mà Apple đang thực hiện.

Oppo F3 giảm giá 500,000 đồng duy nhất 2 ngày cuối tuần

Oppo F3 bất ngờ tung ra ưu đãi đặc biệt với mức giá 6.490.000 đồng dành cho khách hàng khi chọn mua phiên bản màu vàng kim vào duy nhất 2 ngày cuối tuần (ngày 17 và 18/06) tại tất...

Android sảy chân tại Mỹ, iPhone 7 thắng thế

Nếu iPhone và iOS đều bán chậm tại châu Á, Samsung và Android lại làm không tốt ở Mỹ.

HTC và LG được chọn sản xuất điện thoại Pixel 2017

Các báo cáo gần đây cho thấy Google sẽ chỉ phát hành hai thiết bị Pixel vào cuối năm nay, và LG sẽ là đơn vị đảm nhiệm sản xuất thiết bị này.