Samsung ra mắt điện thoại nắp gập cho người ưa 'hoài niệm'

Dòng sản phẩm mới Galaxy Folder 2 chạy trên nền tảng Android và có màn hình cảm ứng, nhưng lại có thêm bàn phím truyền thống cho những người… hoài cổ.

Mẹo giúp hạn chế sử dụng dữ liệu di động trên iPhone

Với một số thủ thuật trong bài, người dùng có thể giảm việc sử dụng dữ liệu không mong muốn khi đang chạy 3G hay 4G trên iPhone.

So sánh OPPO F3 vs Galaxy J7 Pro: Chọn sản phẩm nào trong tầm giá 7 triệu

OPPO F3 và Galaxy J7 Pro là sản phẩm kế nhiệm của hai mẫu smartphone tầm trung đình đám nhất 2016: OPPO F1s và Galaxy J7 Prime. So với thế hệ trước, cả hai đều có những nâng cấp sáng...

Nokia ra mắt 2 thiết bị chăm sóc sức khỏe mới

Hai thiết bị chăm sóc sức khỏe mới với tên gọi Nokia Body và BPM +, là sản phẩm của thương hiệu Withings từng được Nokia mua lại trước đây.

Galaxy Note 7 tân trang lộ điểm hiệu năng chẳng thua flagship mới

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 7 tân trang vừa lộ diện thông qua ứng dụng GeekBench với kết quả khá khả quan, kể cả khi so với vài mẫu flagship vừa ra mắt.

Cách xoá ứng dụng không bị mất dữ liệu trên iPhone

Phiên bản iOS 11 cho phép người dùng xoá ứng dụng mà không bị mất dữ liệu trong ứng dụng đó. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để làm được điều này.

Trải nghiệm smartphone AllCall Rio "đập không vỡ" với giá 1,2 triệu đồng

Điện thoại AllCall Rio đặc biệt gây ấn tượng bởi độ bền màn hình "đập không vỡ" đang ưu đãi với 999 chiếc chỉ 1,2 triệu đồng/chiếc.

Vì sao Samsung không trang bị máy quét vân tay ở màn hình cảm ứng?

Các chuyên gia công nghệ đã tiết lộ lý do Samsung chưa tích hợp công nghệ nhận diện vân tay ở màn hình cảm ứng, vì nó có thể dẫn đến vấn đề mất cân bằng độ sáng tại khu...