Nghề IT tự do đắt khách thời kinh tế sa sút

Thay vào đó, họ thuê nhà phát triển phần mềm, lập trình viên và các nhân viên công nghệ kỹ thuật cao khác làm việc tự do (hay còn gọi là freelancers).

vivo ra mắt V25e và V25 5G – bộ đôi smartphone hiệu suất, thiết kế, camera dẫn đầu xu hướng

Đánh dấu thay đổi quan trọng mang tính thay đổi cuộc chơi trong phân khúc tầm trung, vivo V25 Series được trang bị những công nghệ camera tiên phong, với tham vọng tái định nghĩa trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên...

Điểm lại những nâng cấp vượt trội trên bộ đôi vivo V25 trước giờ ra mắt

Sau một thời gian “nhá hàng” thì sắp tới đây, vivo V25 series sẽ chính thức được trình làng với những nâng cấp toàn diện từ camera cho đến hiệu năng.

vivo bắt tay cùng người mẫu ảo imma ra mắt V25 series

Tiếp nối thành công của V series, vivo Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại châu Á đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới vivo V25 series.

Mẹo tìm kiếm nhanh các bài viết cũ trên Facebook

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm lại các bài viết cũ trên Facebook mà không cần mất thời gian tìm kiếm News Feed (bảng tin).

Giá vàng trong nước tăng mạnh

Vàng trong nước tăng mạnh, vàng SJC ở mức 66,15 - 66,95, vàng thế giới vẫn thấp hơn 17,9 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra ở thời điểm sáng 12/9.

Trải nghiệm gaming trên T1 5G Xứng đáng là gaming phone dẫn đầu phân khúc

Khi cuộc chiến trong phân khúc tầm trung vẫn chưa có hồi kết thì vivo ra mắt điện thoại đòi hỏi hiệu năng mạnh với vivo T1 5G.

Đồng hồ giá dưới 500 USD

Trong tầm giá 500 USD, nhiều mẫu đồng hồ có kiểu dáng sang trọng với chất lượng tốt. Khả năng chống nước của các thiết bị đều trên 50 m.