Xóa loạt bài viết trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản

Giờ đây, bạn có thể xóa tất cả trạng thái, bài chia sẻ, hình ảnh hay video từ trước chỉ với vài thao tác đơn giản.

Trung Quốc sẽ thử nghiệm tàu cao tốc 450 km/h

Trung Quốc kế hoạch hoàn thành việc sản xuất nguyên mẫu và thử nghiệm tàu cao tốc 450km/h trong năm nay và đưa vào sử dụng vào năm 2025.

Đa dạng hóa sản phẩm AI

Sự hỗn loạn trong cấp quản lý của OpenAI thúc đẩy khách hàng đa dạng hóa sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) để tránh rủi ro khi bị phụ thuộc.

Vì sao nên tắt nguồn điện thoại 5 phút mỗi ngày?

Các chuyên gia khuyên bạn nên tắt điện thoại 5 phút mỗi ngày. Điều này có thể làm giảm nguy cơ điện thoại của bạn bị hack một cách hiệu quả.

Cuối năm săn xe sang cũ thanh lý, bất ngờ giá rẻ cả trăm triệu đồng

Gần đây, nhiều ngân hàng trong nước và một số cơ quan nhà nước tiến hành rao bán hoặc đấu giá thanh lý các loại xe cũ với giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.

Ngăn chặn các nhóm hướng dẫn cách tự tử, bùng nợ…trên Facebook

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) đã rà quét và yêu cầu ngăn chặn 51 nhóm trên Facebook có nội dung hướng dẫn về tự tử, cách thức bùng nợ ngân hàng.

Bùng nổ hoạt động thanh toán online

Thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phát triển khi các ngân hàng nắm bắt xu hướng, mở rộng các dịch vụ, còn người dân thì đã thích ứng với các phương thức thanh toán online mới.

Nền kinh tế lớn thứ 12 thế giới bắt đầu dừng phủ sóng 3G từ cuối năm nay

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, tất cả các nhà mạng của Australia sẽ bắt đầu tắt mạng 3G từ cuối năm nay để tập trung mở rộng và phát triển quy mô mạng 4G và 5G.