vivo tổ chức giải đấu Turbo Cup Challenge, game thủ chuẩn bị “gáy to” cùng T1 series

Trong sự kiện ra mắt vivo T1 Series, vivo cũng công bố Turbo Cup Challenge - một giải đấu Esport quy mô khu vực do vivo tổ chức dành cho sinh viên các trường đại học trên toàn quốc.

Mẫu xe huyền thoại Moskvich sẽ được hồi sinh?

Dòng xe Moskvich huyền thoại có thể trở lại trong năm nay, sau hơn 3 thập kỷ bị dừng sản xuất kể từ sau khi Liên Xô tan rã vào năm 1991.

Chính sách mới của App Store khiến người dùng lo lắng

Apple đã cập nhật các nguyên tắc dành cho các nhà phát triển, chỉ ra rằng các ứng dụng dựa trên đăng ký có thể tính phí nhiều hơn mà không cần thông báo cho người dùng. Được biết, các...

vivo ấn định ngày ra mắt bộ đôi gaming phone T1 5G và T1x tại Việt Nam

Chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện online diễn ra vào ngày 19/5 sắp đến, T series sẽ là dòng sản phẩm “tập trung vào hiệu năng với mức giá cạnh tranh nhất” đến từ vivo.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của vivo T-series tại thị trường Việt Nam

Sở hữu hiệu năng vượt trội trong cùng phân khúc giá, “tân binh” T-series của vivo được đánh giá một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ công nghệ.

Cú chuyển mình “zero to hero” của tân binh nhà vivo tại thị trường nước ngoài

vivo T series - dòng điện thoại vừa được trình làng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng fan quốc tế về một chiếc điện thoại mạnh mẽ về hiệu năng, sẵn sàng chinh chiến mọi tựa game. ...

Đại gia Nam Định 'tậu' Porsche Cayenne Turbo GT 2022 hơn 12 tỷ đồng

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Porsche Cayenne Turbo GT 2022 đang có mặt tại dải đất hình chữ S này và vừa mới được bàn giao cho 1 đại gia Nam Định.

Những điện thoại cao cấp này vừa giảm giá, rất đáng xuống tiền

Nếu muốn mua smartphone cao cấp nhưng còn e ngại mức giá lên kệ đắt đỏ của chúng thì những mẫu điện thoại vừa giảm giá mạnh dưới đây sẽ là lựa chọn rất hời cho bạn.