Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 và chi tiết các ngày lễ khác trong năm

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 là 3 ngày, Tết Nguyên đán Giáp Thìn là 7 ngày liên tục đối với người lao động tại các cơ quan có lịch nghỉ cố định hai ngày cuối tuần.

Cần Thơ hướng đến tăng trưởng GRDP 7,5-8%, năng suất lao động 11-15%

Theo quy hoạch thành phố Cần Thơ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được phê duyệt, thành phố đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ là cực tăng trưởng của vùng đồng bằng sông Cửu Long

Baemin ngưng hoạt động tại Việt Nam từ 8-12

Sau 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, ứng dụng Baemin cho biết không thể cạnh tranh với các đối thủ.

Mất 1,3 tỷ đồng: Vợ ngất lịm, chồng gửi bệnh án xin nhóm lừa đảo rủ lòng thương

Xót của, mong lấy lại số tiền hơn 1,3 tỷ đồng vợ đầu tư vào gian hàng ảo, chồng chị H.T. ở Nam Định gửi bệnh án cho nhóm đối tượng lừa đảo, năn nỉ chúng rủ lòng thương.

Loài chim sở hữu vẻ ngoài đáng yêu nhưng chuyên uống máu đồng loại để sống sót

Vampire Finch là loài chim được biết đến với thói quen kỳ lạ, là uống máu của những con chim khác như một loại thực phẩm bổ sung.

Thuốc giảm ho dùng khi nào?

Ho là phản xạ có lợi để tống dị vật ra khỏi đường thở, nhưng ho kéo dài có thể gây khó chịu và mệt mỏi cho người bệnh. Vậy khi nào dùng thuốc giảm ho?

Một số loại rau, quả mùa thu ngon và tốt cho sức khỏe không nên bỏ lỡ

Nhiều loại rau, quả mùa thu hương vị ngon và mang lại hàng loạt lợi ích tốt cho sức khỏe mà không phải ai cũng biết. Vì vậy, các bà nội trợ không nên bỏ lỡ.

Sau vụ cháy chết 56 người: Chung cư mini bán không được, ở nơm nớp lo sợ

Sau vụ cháy chung cư mini nghiêm trọng vừa qua, nhiều người mua chung cư mini rơi vào thế 'tiến thoái lưỡng nan', bán cũng khó mà ở thì không có sổ đỏ và nơm nớp nỗi lo xảy ra...