Lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội Quán quân thiết bị thẩm mỹ Châu Âu Discovery Pico

(ĐSVH) Vừa qua, GBE chính thức tiếp nhận công nghệ mới Discovery Pico trong ứng dụng điều trị sẹo rỗ, kết hợp cùng các phương pháp điều trị độc quyền tại cơ sở.

Lễ chuyển giao Quán Quân Thiết bị Thẩm mỹ Châu  Âu Discovery Pico lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội

Đây là thiết bị thẩm mỹ xuất xứ từ Italia với những tính năng vượt trội, có hiệu quả mạnh mẽ nhất trên thị trường, ứng dụng trong điều trị sắc tố, trẻ hóa da và điều trị sẹo rỗ. 

Ông Trần Minh Thành, Giám đốc công ty Tranfa ký kết thành công chuyển giao quán quân thiết bị thẩm mỹ Châu  Âu Discovery Pico cho đại diện GBE

GBE luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ cao, cố gắng cập nhật và mang đến khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hiện đại, tối ưu nhất để góp phần cho hiệu quả trị liệu tốt hơn, nhanh chóng hơn. Việc kết hợp Discovery Pico vào liệu trình có thể được xem là một bước tiến mới trong ứng dụng công nghệ cao trong các vấn đề về sẹo rỗ của ngành thẩm mỹ Việt Nam. 

Chuyên gia GBE chọn lựa các thông số phù hợp trên máy Discovery Pico khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất

Chuyên gia, bác sĩ và đội ngũ nhân viên GBE thực hiện liệu trình cho bệnh nhân

Công nghệ Pico Boost của thiết bị cho phép công suất đỉnh lên đến 1.8GW, giúp tác động mạnh mẽ và chính xác đến các mô sẹo nằm sâu dưới da hoặc trên diện tích trị liệu lớn. Đồng thời, tính năng Quattro Pulse kết hợp với tay cầm vi điểm và phân bố năng lượng đồng đều giúp kích thích da toàn diện: tái tạo và tăng cường sản xuất collagen, elastin đa tầng, tái tạo, trẻ hóa da cấu trúc trong thẩm mỹ đồng thời phục hồi da bị xơ hóa, tăng sinh mô sẹo nhanh và hiệu quả.

Bước sóng kép chính Nd: YAG 1064 / 532nm với 04 chế độ phát xung: Pico (PS) –Picosecond có thời gian xung rất nhỏ (một phần nghìn tỷ giây), ngắn hơn 1000 lần so với các thiết bị thông thường  khác, cho phép phát ra năng lượng trong khoảng thời gian ngắn hơn, cho kết quả vượt trội, nhanh hơn và an toàn hơn. Rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng. 

Ngoài ứng dụng trong việc cải thiện sẹo rỗ, Discovery Pico tạo ra hiệu ứng quang âm thuần túy để làm vỡ các sắc tố mà không làm tổn thương đến những mô xung quanh. Nhờ vào thời lượng xung ngắn hơn và công suất cực đỉnh, Tia pico có thể thâm nhập sâu vào da, nghiền nát những vùng sắc tố sâu và rộng, lúc này cơ thể có thể tự đào thải các sắc tố ra khỏi da, ứng dụng hiệu quả với các sắc tố nám, tàn nhang.
   
Là một trong những cơ sở chăm sóc và  thẩm mỹ Da uy tín tại Hà Nội, GBE tiên phong áp dụng thiết bị công nghệ cao trong Thẩm mỹ và Da liễu, mang lại hiệu quả tối ưu tới khách hàng. Kết hợp với phương pháp độc quyền trong quy trình điều trị da liễu thẩm mỹ, GBE đã thành công vượt bậc khi đem lại hiệu quả là hàng nghìn làn da đẹp cho rất nhiều khách hàng và trở thành cơ sở điều trị sẹo uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Phác đồ này được xây dựng sau quá trình thăm khám của bác sĩ da liễu. Bằng cách tập trung vào từng tình trạng da, phác đồ điều trị tại GBE được cá nhân hóa và đảm bảo rằng các phương pháp và công nghệ được áp dụng phù hợp với mỗi khách hàng. Nhằm mục đích tối ưu hóa hiệu quả , tiết kiệm thời gian và ngân sách thay vì áp dụng các phác đồ không khoa học và không đạt được kết quả mong muốn.

GBE luôn cập nhật các thiết bị tân tiến nhất để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc thẩm mỹ da tại Hà Nội


Đội ngũ chuyên viên và bác sĩ tại GBE

GBE cam kết hiệu quả trong một lộ trình, không quảng cáo thương mại, xóa bỏ những rào cản và trăn trở về các vấn đề Da mà khách hàng đang gặp phải, từng bước chinh phục khách hàng bằng những giá trị thật, chất lượng thật và không ngừng nâng cấp theo thời gian. 

Glossy Beauty - Gbe: Skincare & Treatment Spa

Spa chăm sóc da với máy móc công nghệ cao hàng đầu thế giới và tay nghề trình độ bác sĩ

Tư vấn cá nhân hóa routine, đồng hành và theo dõi trong suốt quá trình cải thiện làn Da bởi Chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và Bác sĩ Da liễu
Cung cấp dược mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới

Địa chỉ: 62 ngõ 34 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: 082 697 9998

Nguồn: Glossy Beauty - Gbe

Discovery Pico , Glossy Beauty