Khai trương trung tâm tiNiWorld mới tại Bình Dương

(ĐSVH) Sân chơi Giáo – Trí tiNiWorld thứ 59 và cửa hàng bán lẻ tiNiStore thứ 41 tại Aeon Mall Bình Dương của hệ sinh thái tiNi chính thức mở cửa, đánh dấu cột mốc 100 địa điểm của toàn hệ thống, khép lại một năm thành công và thập kỷ phát triển không ngừng của hệ sinh thái dành cho trẻ em lớn nhất Việt Nam.

Sự kiện có sự góp mặt của hàng trăm khách hàng nhí và phụ huynh. Hình ảnh những em nhỏ và bố mẹ cùng hô vang câu thần chú “tiNi, tiNi, mở cửa ra” cho thấy sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng khu vực Bình Dương đối với tiNiWorld

tiNiWorld Aeon Mall Bình Dương vừa khai trương hiện đang là trung tâm Giáo - Trí lớn nhất tỉnh này với diện tích gần 1.800m2, bao gồm cả một cửa hàng tiNiStore. Trong các tỉnh, thành phố, Bình Dương đối với tiNi là một trong những khu vực phát triển trọng điểm và Aeon cũng là một đối tác chiến lược của hệ thống. Do đó, tiNiWorld Aeon Mall Bình Dương mở ra là mảnh ghép hoàn chỉnh cho mục tiêu phủ sóng hệ sinh thái tiNi khắp 5 trung tâm thương mại Aeon tại Việt Nam.

Tuy vẫn quen thuộc với những góc chơi tương tự như những trung tâm ở các thành phố lớn khác như: TP. HCM, Hà Nội, Cần Thơ... nhưng với lợi thế về diện tích, tiNiWorld Aeon Mall Bình Dương được tích hợp thêm một sân bóng mini trong nhà và một sàn đấu audition hiện đại. Ngoài ra tại đây còn có một sân khấu với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại để biểu diễn những tiết mục kịch, múa hát…vào mỗi cuối tuần cho các bé.

Ra đời năm 2009 với xuất phát điểm chỉ 4 nhân viên, hiện tại tiNi đang đứng đầu thị trường dịch vụ dành cho trẻ em ở Việt Nam với hệ thống 100 địa điểm vui chơi, mua sắm cùng hơn 3000 nhân viên. Đây cũng là nơi tổ chức hàng ngàn sự kiện liên quan đến trẻ em, đón tiếp hơn 10 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

Nếu trong những năm đầu hình thành, tiNi tập trung mở rộng hệ thống trung tâm vui chơi tiNiWorld thì từ năm 2013 trở đi, hệ sinh thái này bắt đầu mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực đồ chơi bằng việc mua lại công ty đồ chơi Phương Nga, mở rộng mạng lưới phân phối đồ chơi với các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng, tham gia IAAPA - Hiệp hội Công viên giải trí và Điểm tham quan quốc tế vào năm 2014. Đáng chú ý, năm 2016, Standard Chartered Private Equity đã đầu tư 40 triệu đô la Mỹ và xem tiNi (Nkid Group) là đối tác đầu tư chiến lược. Liên tiếp các năm sau đó từ 2017-2019, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của các khách hàng nhí, hệ sinh thái tiNi mở rộng kinh doanh sang các ngành hàng bán lẻ đồ chơi, đồ dùng tiện ích, sản xuất đồ chơi... và trở thành đối tác quan trọng của nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

tiNi hiện tại đang trong quá trình hoàn thiện và phát triển mạnh hệ sinh thái bao gồm các thương hiệu giáo dục, giải trí, tiện ích cho trẻ em Việt Nam: tiNiWorld – Khu vui chơi Giáo-Trí hàng đầu cho tuổi thơ, tiNiStore – Hệ thống cửa hàng đồ chơi & đồ dùng dành cho trẻ em, tiNiPark – Sân chơi vận động thể thao dành cho thiếu niên từ 8-15 tuổi, tiNiToy – thương hiệu đồ chơi trẻ em, tiNiTV – Kênh giải trí sáng tạo dành cho trẻ.

Điều mà các nhà sáng lập tâm đắc với tiNi là việc hệ sinh thái này giúp các thành viên trong gia đình kết nối với nhau hơn. Trong bối cảnh cuộc sống bận rộn và sự cộng hưởng, thấu hiểu nhau ngày càng ít, thời gian ở tiNi sẽ giúp lấp đầy sự thiếu hụt đó. Khi đưa con đến các hệ thống của tiNi, không chỉ các bé được vui chơi thỏa thích, trải nghiệm mua sắm thú vị, học hỏi nhiều điều mới, mà chính các phụ huynh cũng sẽ gặt hái được nhiều giá trị tinh thần quý giá.

Khép lại một thập kỷ thành công, ông Thomas Joseph Vũ Ngô, Tổng Giám đốc cũng là đồng sáng lập thương hiệu tiNi cho biết: “Những con số rất quan trọng, nó cho thấy mức độ phát triển của tiNiWorld và hệ sinh thái tiNi nói chung, nhưng quan trọng hơn hết với chúng tôi là có bao nhiêu trẻ em Việt Nam được trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm trong hệ sinh thái tiNi. Đối với tiNi, sự phát triển đơn giản là độ phủ của chúng tôi sẽ chạm đến được bao nhiêu khách hàng. Do đó chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, để tiNi ngày càng đến được gần hơn và nhiều hơn với trẻ em trên khắp đất nước”.

Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, cụ thể trong 5 năm tới, tiNi mong muốn đưa hệ sinh thái của mình phủ khắp 63 tỉnh thành, để mọi trẻ em Việt Nam đều được trải nghiệm dịch vụ giải trí và mua sắm hoàn chỉnh, hiện thực hóa sứ mệnh mang lại tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam. Và xa hơn, với ước mong thay đổi thế giới thông qua từng khách hàng nhí, thương hiệu thuần Việt này sẽ hướng đến mục tiêu chinh phục thị trường các nước Đông Nam Á.

PV

tiNiWorld