Mối Tình Biên Giới Băng nhóm buôn lậu bị bại lộ danh tính bởi một chi tiết không ngờ tới

Không chấp nhận số phận, Zorka quyết định phải bằng mọi giá, đưa Ljubo trở lại nhà tù để các hoạt động ngầm của bà không bị bất kỳ ai cản trở.

Những sao nam 'không được lòng' về diễn xuất

Tại Hollywood, thành công và tài năng không phải lúc nào cũng song hành với nhau. Có rất nhiều diễn viên tài năng đạt được danh tiếng nhờ vào kỹ năng và thái độ chăm chỉ.

Dữ Phượng Hành dự án tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Thông tin mới đây cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tái hợp nhau trong bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành.

4 tổng tài phim Hàn đẹp trai mà tự luyến

Với vai diễn trong 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' (A Business Proposal), Ahn Hyo Seop đã ghi tên mình vào danh sách những tổng tài đẹp trai mà tự luyến, nhưng hết sức dễ thương của màn ảnh Hàn Quốc.

Jake Gyllenhal “bắt tay” cùng tài tử Aquaman Yahya Abdul-Mateen II sống còn với phi vụ cướp thế kỉ

Hơn hai thập kỷ đạo diễn gây dựng cho Michael Bay thương hiệu “ông hoàng cháy nổ” nổi tiếng với các bom tấn hành động hoành tráng. Xe Cấp Cứu (tựa gốc: Ambulance) đánh dấu sự trở lại màn ảnh...

Review “Quái Xế Giao Hàng”

Ngoài việc sở hữu cốt truyện kịch tính cùng nhiều pha rượt đuổi bằng xe hơi gay cấn, “Quái Xế Giao Hàng”, tác phẩm Hàn Quốc hiếm hoi lấy đề tài quái xế, còn ghi điểm nhờ sự phối hợp...

10 sao nữ có chiều cao khiêm tốn nhưng khiến hàng triệu trái tim 'đổ gục'

Chiều cao của những ngôi sao nổi tiếng này có thể khá 'khiêm tốn' nhưng tên tuổi và sức hút của họ thì không phải dạng vừa!

Hội An được chọn làm bối cảnh trong phim Bóng Đè

Với bối cảnh mang đậm nét hoang sơ, cổ kính, bộ phim “Bóng Đè” dù chưa ra mắt nhưng đã bước đầu thành công trong việc khơi gợi sự tò mò và nỗi sợ trong tâm thức mỗi khán giả.