‘Chuyện Ma Gần Nhà’ thu 53 tỷ đồng sau 4 ngày

Theo nhà phát hành CGV, Chuyện Ma Gần Nhà cán mốc 53 tỷ đồng sau bốn ngày công chiếu đầu tiên. Phim ra mắt từ ngày 11/2 (thứ Sáu) và hiện bán được 670.000 vé. Tác phẩm dẫn đầu về...

Bật mí về kỹ xảo tạo ma quỷ trong ‘Chuyện Ma Gần Nhà’

Công chiếu từ 11/2, Chuyện Ma Gần Nhà gây chú ý khi giới thiệu nhiều thế lực quỷ dị trong câu chuyện dựa trên các truyền thuyết đô thị Việt Nam.

2 ngày ‘Chuyện Ma Gần Nhà’ thu 400.000 vé

Chuyện Ma Gần Nhà đã khởi chiếu từ ngày 11/2. Sau hai ngày đầu, phim đã vinh dự được khán giả đón nhận và bán được 400.000 vé, tương đương khoảng 32 tỷ đồng.

Hot boy được săn đón nhất Ấn Độ không bỏ vai chính trong phần 2 Aladdin Và Cây Đèn Thần

Siddharth Nigam - nam thần được săn đón nhất Ấn Độ, bất ngờ tuyên bố chia tay bộ phim. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không tham gia vào phần 2 của Aladdin Và Cây Đèn Thần???

Huỳnh Hiểu Minh bị tung tin hẹn hò nữ diễn viên 'Thiên long bát bộ' sau ly hôn Angelababy

Chưa đầy một tháng sau ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị đồn đang bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới với nữ đồng nghiệp - diễn viên Tưởng Hân.

Lễ valentine học ngay những câu tỏ tình trong phim Hàn mà quăng miếng

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của các bộ phim Hàn là những câu thoại thổ lộ tình cảm của nam chính. Một số câu đã trở thành biểu tượng. Cùng điểm qua chúng trong bài viết...

Hyun Bin nhan sắc tuột dốc sau thông báo kết hôn với Son Ye Jin?

Hyun Bin trong loạt ảnh này đã khiến dân tình ngỡ ngàng, không tin vào mắt mình.

Chuyện ma gần nhà được khán giả đón nhận bất chấp bị “chơi xấu"

Chuyện Ma Gần Nhà được khán giả đón nhận và thu 15 tỷ đồng trong ngày đầu công chiếu. Như vậy, Chuyện Ma Gần Nhà hiện là phim có doanh thu ngày đầu cao nhất năm 2022.