Ca sĩ Vân Khánh mê chất giọng khàn của Huyền Cadie đội producer Minh Đăng

(ĐSVH) Khép lại phần tranh tài tập 4 là Huyền Cadie đến từ đội của producer Minh Đăng.

Với ca khúc Ta còn thuộc về nhau, Huyền Cadie muốn thể hiện sở trường của mình là phong cách ballad. Producer Minh Đăng tiết lộ tuy vẫn giữ phong cách ballad nhưng anh sẽ biến hoá Ta con thuộc về nhau thành một bản phối đầy kịch tính và lôi cuốn.

Hoàn thành tiết mục của đội mình, producer Minh Đăng đánh giá Huyền Cadie chỉ mới thể được 89% và chưa làm hài lòng anh. Riêng với giám khảo Vân Khánh, nữ ca sĩ chia sẻ rất thích giọng hát của Huyền Cadie vì hát rất đã tai. Nữ giám khảo nhận xét: “Bản phối này Vân Khánh rất là thích. Chị thích giọng khàn khàn của em và đặc biệt đoạn em bỏ nhỏ. Anh Đăng đòi hỏi em cao chứ chị thấy em hát quá tốt rồi". 

Producer Tống Hạo Nhiên mong muốn thấy những bản phối mới và lạ hơn so với bản gốc để thấy sự bứt phá. Với Ta còn thuộc về nhau khiến producer Tuấn Mario hạnh phúc khi nhớ về kỷ niệm xưa vì chính anh đã phối bản này cho nữ ca sĩ Hương Tràm. Tuấn Mario cho rằng Huyền Cadie làm tốt màn trình diễn của mình. Đối với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thì đây là bản hoà âm mà anh thích nhất trong tập này bởi anh thấy được những kỳ vọng và tình cảm của producer Minh Đăng đặt trong bài hát này. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ đã bị cuốn theo giọng hát của Huyền Cadie và sự kịch tích của bản phối.

Kết thúc tập 4 của Thách Thức Giới Hạn, Huyền Cadie (đội producer Minh Đăng) và Phan Yến Nhi (đội producer Tuấn Mario) cùng đạt số điểm 19,5. Phan Thanh Hiền (đội producer Tống Hạo Nhiên) có số điểm sát sao 19,25. Bên cạnh đó, giám khảo Vân Khánh còn gửi đến khán giả liên khúc Cánh hồng phai - Nỗi đau ngự trị với bản hoà âm của producer Minh Đăng.

Thách Thức Giới Hạn tập 5 vòng Biến hóa với phần biểu diễn của ba thí sinh Quỳnh Cầm, Nguyễn Huy và Huy Nguyễn Dominix sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Năm 4/4 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Nguồn: Jet Studio

Thách Thức Giới Hạn