Xu hướng phát sóng phim thời công nghệ

(ĐSVH) Loạt phim Hàn “gây bão” đổ bộ YouTube, các “mọt phim” rần rần cày view, trải nghiệm chất lượng vượt xa mong đợi

YouTube vẫn luôn là một trong những nền tảng chiếm phần lớn lượng truy cập từ người xem. Là nền tảng quen thuộc và phổ biến với mọi đối tượng khán giả có xu hướng xem nội dung trực tuyến. Đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách với các nhà đầu tư nội dung phim trực tuyến để mang tới những bộ phim chất lượng, bắt kịp xu hướng đến với đối tượng người xem trên nền tảng này. Thử thách khi bên cạnh YouTube còn rất nhiều nền tảng OTT cũng sở hữu và cập nhật kho phim lớn. Cơ hội khi YouTube vẫn là nền tảng có độ phổ biến rộng với người xem cả nước, mọi lứa tuổi, dễ tìm kiếm, dễ nhận đề xuất và thao tác trên ứng dụng so với các trang web phim khác. 

Với chiến lược chậm mà chắc, đảm bảo chất lượng và uy tín, kênh YouTube Siêu Thị Film sau thời gian dài nghiên cứu nhu cầu, thói quen của khán giả đã ấn định kế hoạch sẽ cho phát hành kho phim Hàn khổng lồ. Những bộ phim được chiếu đều được Siêu Thị Film đảm bảo về chất lượng hình ảnh, âm thanh vì đây đều là những sản phẩm đã được mua bản quyền. 

Kho phim này sẽ đa dạng thể loại như tâm lý xã hội, tâm lý tình cảm, cổ trang, hành động,... với các bộ phim đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm để khán giả tự do lựa chọn. Những bộ phim “Vô tình tìm thấy Haru” (Extraordinary You), “Tìm lại chính mình” (Kill Me, Heal Me), Vòng xoáy tình yêu (Love twist)... từng gây bão cũng sẽ được phát sóng trên YouTube Siêu Thị Film, tăng độ phủ và tiếp cận chinh phục lượng lớn khán giả hơn. Với sự đổ bộ của kho phim lớn này trên YouTube, các “mọt” phim yên tâm “cày view” miễn phí, trải nghiệm chất lượng video vượt xa mong đợi mà không còn phải coi trên các web lậu, và cũng dễ dàng chia sẻ những bộ phim hay với các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,...

Kênh YouTube Siêu Thị Film hiện đang sở hữu hơn 984 ngàn lượt theo dõi, hơn 103 triệu lượt xem cho hơn 2 ngàn video. Đây cũng là một trong những kênh chiếu các bộ phim truyền hình chất lượng, ăn khách nên thu hút được lượng người theo dõi trung thành. Các phim đang được theo dõi nhiều trên kênh phải kể đến” Lưu Ly Mỹ Nhân Sát - 8 triệu lượt xem, Người chồng thứ hai - 13 triệu lượt xem, Bí mật kinh hoàng - 8 triệu lượt xem. 

Siêu Thị Film thuộc HT Pictures - là đơn vị khai thác và kinh doanh bản quyền phim truyền hình chuyên nghiệp; tập trung vào nghiên cứu nhu cầu, thói quen của khán giả truyền hình và hợp tác cung cấp những bộ phim chất lượng. HT Pictures có mạng lưới đối tác là các nhà cung cấp, các studio lớn trên nhiều quốc gia. Với hơn 10 kênh YouTube phát triển mạnh mẽ mảng nội dung phim truyền hình, với các nội dung chất lượng cập nhật đa dạng HT Pictures đáp ứng phần lớn nhu cầu, thị hiếu giải trí của khán giả. 

Nguồn: Metub

Phim hay , phim mới , phim chiếu rạp ,