Trúc Thy mời 2 nhà phát minh người Mỹ gốc Việt về Việt Nam làm điều ý nghĩa này

(ĐSVH) Theo lời mời của nghệ sĩ - kỷ lục gia Việt Nam Trúc Thy thì hai nhà phát minh người Mỹ gốc Việt là anh Phan Minh - chị Phụng Rose cũng đã trở về đúng như lời hứa.

Phan Minh - Phụng Rose vợ chồng người Việt này là những nhà phát minh về công nghệ được chính phủ Mỹ chọn sử dụng từ những năm 1990

Mới đây, hai nhà phát minh gốc Việt Phan Minh - Phụng Rose kết hợp cùng nghệ sĩ - kỷ lục gia Việt Nam Trúc Thy đã có buổi chia sẻ về một công nghệ liên quan đến lọc nước sạch. 

Với phát minh mang tên Opti hai nhà phát minh đã đưa ra giải pháp, hạn chế nhựa sử dụng trong chai nước mà chúng ta uống hằng ngày.

Giải pháp nước sạch Opti là một phát minh của có thể loại trừ được 300 chất độc, tạp chất có trong nước.

Vì vậy, việc uống nước sạch, an toàn lúc này không chỉ dành riêng cho nhà có điều kiện, làm sao để ai cũng được sở hữu lõi lọc Opti và lọc nước dùng hằng ngày qua đồ dùng đơn giản, chi phí thấp nhất có thể.

Anh Phan Minh chia sẻ : "Tôi nghĩ mình may mắn đủ đầy nên sứ mệnh của mình từ bây giờ về sau là được chăm lo, giúp đỡ cho người nghèo khó"

Chị Phụng Rose xúc động tiếp lời "Chúng tôi và Trúc Thy gặp nhau bên Mỹ như một thiên ý, tức là ý trời sắp xếp để chúng tôi hội ngộ và cùng góp tay trong việc làm sao để bảo vệ thiên nhiên, môi trường được tốt hơn"

Cả 2 nhà phát minh với mục tiêu chuyến về Việt Nam này sẽ mang giải pháp nước sạch đến bà con khó khăn

Sau sự kiện, vợ chồng anh chị Minh - Phụng sẽ bắt đầu những chuyến công tác thiện nguyện về những tỉnh thành để tặng lõi lọc Opti và hướng dẫn giải pháp để những gia đình không có điều kiện cũng có nước sạch để uống hằng ngày.

Kết thúc chương trình là bài hát " Nước Sạch Opti với câu slogan" Mang nguồn nước sạch cho mọi người " đúng thông điệp mà anh Minh - Chị Phụng Rose mong muốn để trở về. Bài hát được chính Trúc Thy sáng tác và trình bày.

Trúc Thy và MC Nhân Trí đã cùng tạo ra nhiều điều thú vị với tiểu phẩm nhạc kịch “Về Quê Ngoại"

Nguồn: Tổng hợp

trúc thy , nghệ sĩ , kỷ lục , việt nam