Triệu Lệ Dĩnh chụp quảng cáo mà netizen tưởng đóng phim vì quá đẹp

(ĐSVH) Từng là mỹ nhân bị chê bai vì thần thái, khí chất kém nổi bật, Triệu Lệ Dĩnh giờ đây khiến ai cũng phải xuýt xoa vì visual "lên hương" vùn vụt.

Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh chỉ tập trung cho công việc, khi xuất hiện trước truyền thông hay buộc phải trả lời phỏng vấn báo chí, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn không nhắc gì đến ồn ào cá nhân.

Triệu Lệ Dĩnh vừa quay quảng cáo cho nhãn hàng nhưng nhìn ảnh đẹp mắt được tung ra, netizen lại nghĩ rằng cô nàng đóng phim mới. Thần thái chuyên nghiệp, gương mặt ưa nhìn cùng với vóc dáng thon thả giúp cho Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang bận rộn với dự án Dã man sinh trưởng. Dã man sinh trưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết Không được vãng sinh, có nội dung xoay quanh chuyện khởi nghiệp của người trẻ. Phim kể về Hứa Ban Hạ, người làm công việc thu mua gang thép. Từ một cô gái bình thường, Hứa Ban Hạ đã làm nên những điều không tưởng, đồng thời xây dựng vị trí vững chắc trong giới kinh doanh.

Việc Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Âu Hào trong Dã man sinh trưởng đón nhận nhiều ý kiến trái chiều. Âu Hào thuộc nhóm diễn viên thực lực, có diễn xuất khá tốt. Tuy nhiên, nói về mức độ nổi tiếng thì Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa Âu Hào. Vậy nên, có khả năng lúc phim phát sóng, Âu Hào sẽ chịu áp lực lớn từ truyền thông và dư luận.

Hiện tại, Dã man sinh trưởng đang bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên tung những bộ ảnh với vô vàn phong cách khác nhau. Từ quý cô sang chảnh tới thiếu nữ ngọt ngào, nàng tiểu Hoa đán chứng minh 1 câu: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

 

PV

 

triệu lệ dĩnh , diện đầm , hở vai , trắng nõn , diễn viên , trung quốc , diễn viên trung quốc , nhan sắc