Tincom Media ký kết hợp tác với hãng phim Mỹ chuẩn bị cho dự án phim quay tại Việt Nam

(ĐSVH) Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Chương trình xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam với chủ đề "Việt Nam - Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới"

Đây là lần đầu tiên Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức một chương trình quảng bá Việt Nam là điểm đến cho các nhà làm phim quốc tế tại nước ngoài với một lực lượng hùng hậu nhất từ trước đến giờ với phái đoàn có gần 100 người bay từ Việt Nam qua gồm lãnh đạo các bộ ban ngành, lãnh đạo các tỉnh thành và các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và điện ảnh.

Hơn 500 khách mời là các nhà sản xuất, giám đốc các hãng phim, đạo diễn, diễn viên Hollywood, các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan truyền thông báo chí đã có mặt và tham dự đến phút cuối cùng. Đó là minh chứng cho sức hút cũng như sự thành công của chương trình.

Hơn 10 gian hàng của các địa phương, doanh nghiệp cũng đã giới thiệu hình ảnh, thương hiệu điểm đến Việt Nam an toàn, thân thiện, chất lượng, bền vững. Bên cạnh đó, không gian giới thiệu đất nước, con người, văn hóa của Việt Nam đã trưng bày gần 100 bức ảnh của nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt được anh chụp trong suốt 10 năm ở khắp mọi miền của Việt Nam.

Điểm nhấn chính của Chương trình là Hội thảo giới thiệu tiềm năng du lịch và điện ảnh Việt Nam, qua đó giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam; những thước phim đẹp đã quay tại Việt Nam. Đồng thời, giới thiệu các cơ chế, chính sách của Việt Nam tạo thuận lợi cho các nhà làm phim quốc tế; các cam kết hỗ trợ, ưu đãi cụ thể của các địa phương, doanh nghiệp để thu hút các nhà làm phim Hollywood.

Ngay tại chương trình, nhiều bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác về du lịch và điện ảnh giữa các cơ quan, các địa phương, doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác Hoa Kỳ đã được ký kết.

Nguồn: TINCOM 

 

Tincom Media