Thiên Phước muốn "Ngày bỏ lại phía sau" nhắc nhớ mình phải thành công

(ĐSVH) Phim ngắn "Ngày bỏ lại phía sau" là bước khởi đầu của Thiên Phước với những câu nói hay, những hành trang về diễn xuất - cái mà có thể áp dụng ngay vào những sản phẩm tiếp theo.

Với sản phẩm "Ngày bỏ lại phía sau" được thực hiện với mong muốn làm phim để mở ra hướng đi mới cho bản thân ở lĩnh vực sản xuất phim. Đồng thời để rèn nghề, tập diễn xuất trước ống kính. Có thể nói đây là bước khởi đầu cho một đạo diễn trẻ hay nhà sản xuất trong tương lai gần.

Sản phẩm "Ngày bỏ lại phía sau" được thực hiện bởi Kỳ Production vì Thiên Phước và ekip bên Kỳ có một mối quan hệ bạn bè từ lâu mà cả 3 (Thiên Phước, Khiết Di và Kỳ) đã ấp ủ bấy lâu nay. Kỳ là kiêu kỳ, đôi khi cũng là kỳ kỳ giống tính cách của tụi trẻ luôn bốc đồng nhưng có kiểm soát. Sản phẩm lần này được xem như một phim thể nghiệm nhưng được các bạn đầu tư chỉnh chu và kỹ lưỡng bởi Thiên Phước và Khiết Di khi cả hai cùng lên ý tưởng từ những bài học ở trường, sân khấu và cuộc sống khi các bạn có cơ hội trải nghiệm điều ấy trên con đường làm nghề của mình.

Có thể nói dù "Ngày bỏ lại phía sau" là một phiên bản mới đầy thử thách nhưng cả ekip cũng đã thực hiện trong 2 tháng với nhiều công đoạn rất tỉ mĩ và cẩn thận. Nói về thực hiện cảnh quay là ấn tượng nhất khi đã chuẩn bị cho đại cảnh là một cảnh ban đêm trên biển đầy lãng mạn cho các nhân vật thì trời mưa không ngừng và thế là bể bối cảnh và cả ekip phải chuyển qua quay ban ngày nhưng vẫn đạt được mục tiêu là một kỷ niệm không thể nào quên của ekip. Phim được hậu kỳ trong vòng 2 tháng đến cuối tháng 10 thì chính thức ra mắt cũng như nhận được sự đón nhận của mọi người dành cho sản phẩm.

Thiên Phước tâm sự thêm: Thầy Việt Anh là một nhân vật được chính Thiên Phước suy nghĩ tới lúc lên kịch bản nhưng nhìn thấy lịch làm việc của Thầy quá bận nên không dám mời nhưng khi ngỏ ý thử thì rất bất ngờ khi Thầy nhận lời ngay. Và khi trên phim trường Thầy còn là người hỗ trợ ekip rất nhiều trong việc phân chia thoại sao cho hay nhất và diễn tốt nhất làm sao có cách tư duy, suy nghĩ về việc làm khác đi những gì người khác đã làm. Phải nói Thầy Việt Anh là người Thầy tuyệt vời nhất mà Phước đã có cơ hội học tại sân khấu kịch Hồng Vân trong thời gian trước.

Nguồn: T/h

Tin liên quan

Thiên Phước