Thí sinh có giọng hát giống Đan Nguyên nhận điểm cao nhất chung kết 2 Solo cùng Bolero

(ĐSVH) Trong đêm chung kết 2 của Solo cùng Bolero, Nguyên Trung “phiên bản” Đan Nguyên của Solo cùng Bolero 2017 – đã nhận được số điểm cao nhất.

Với chất giọng mượt mà, Nguyên Trung thể hiện ca khúc Hạ thương (sáng tác Hàn Châu) khá truyền cảm.

Phần biểu diễn của Trung Nguyên có nét khá giống với Đan Nguyên

Giọng hát và cách xử lý bài hát của chàng trai đến từ Tiền Giang khiến giám khảo Họa Mi liên tưởng đến nam ca sĩ hải ngoại: “Nguyên Trung có giọng hát đẹp, luyến láy vừa đủ, có hơi của ca sĩ Đan Nguyên”.

Giám khảo dành nhiều lời khen cho Nguyên Trung

Giám khảo Quang Linh khiêm tốn cho rằng nếu thể hiện ca khúc này, anh sẽ không hát hay như Nguyên Trung. Anh nói: “Nguyên Trung có lối hát trữ tình Bolero thích hợp với xu hướng và cuộc sống của những người trẻ, nếu tôi hát bài này thì chắc chắn tôi hát không bằng em. Quan điểm của tôi là cái gì tôi không làm được bằng người ta thì tôi sẽ cho 10 điểm. Tôi không biết em là ai, nhìn em khi chưa hát tôi cũng không cảm tình, không đẹp trai, nhưng khi em cất giọng hát lên thì em rất đẹp, người ca sĩ đẹp khi họ hát. Em hát chân chất, bãng lãng giữa bài hát là chất nghệ sĩ, thuyết phục tôi hoàn toàn”.

Với những lời khen của giám khảo, thí sinh Nguyên Trung - “phiên bản” Đan Nguyên của Solo cùng Bolero 2017 – đã nhận được số điểm cao nhất 29 điểm.

Đêm thi, các thí sinh khác cũng không làm cho khán giả phải thất vọng. Tuyết Nhung nhận được điểm khá cao với 28.25 điểm, đứng thứ 2 trong đêm thi. Thiên Hà nhận được là 27,5 điểm, Trương Đông 27 điểm. Số điểm mà Quốc Hiển nhận được là 27,5 điểm, Kim Huệ 26,25 điểm. Số điểm của Trung Hiếu là 26,75 điểm và Đam San là 27 điểm.

Trung Hiếu là một trong hai thí sinh phải chia tay với chương trình

Với số điểm thấp nhất đêm thi, 2 thí sinh Trung Hiếu và Kim Huệ đã phải chia tay với chương trình. Đêm thi tuần sau với chủ đề Dấu tình sầu phát sóng vào lúc 21h ngày 18/12/2017 trên kênh THVL1 sẽ là đêm tranh tài của 12 thí sinh xuất sắc của cuộc thi. 

Hữu Tài

Solo cùng Bolero