Tập 68– 2 Ngày 1 Đêm Mùa 3

(ĐSVH) Tập 68– 2 Ngày 1 Đêm Mùa 3, sau những thử thách không giới hạn đòi hỏi thể chất cao, 2 nữ khách mời Khánh Vân và Tam Triều Dâng đã không khỏi bàng hoàng chia sẻ cảm xúc.

Chặng hành trình mùa 3 - 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức khép lại cùng chủ đề “Vượt qua giới hạn” tại Ninh Thuận - Bình Thuận. Mùa 3 đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, không chỉ bởi dàn khách mời “độc - lạ” và vô cùng duyên dáng mang đến những trận cười sảng khoái mà còn bởi tinh thần văn hoá, trải nghiệm cùng những thông điệp đầy nhân văn mà chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã mang đến. 

Bắt đầu mở màn với chặng hành trình đầy hào khí tại vùng đất Cao Bằng, 2 Ngày 1 Đêm nhanh chóng vượt lên trở thành show truyền hình ‘quốc dân’ được đông đảo khán giả yêu thích. Không chỉ sở hữu lượng fan hâm mộ nhiệt tình, 2 Ngày 1 Đêm còn gây ấn tượng khi liên tục đạt Top 1 Trending Youtube - một thành tích đáng ngưỡng mộ. Trên trang mạng xã hội của chương trình không khó để bắt gặp những bình luận ‘có cánh’ minh chứng cho độ ảnh hưởng của chương trình ‘quốc dân’.

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những món ăn tinh thần, 2 Ngày 1 Đêm còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính nhân văn và giáo dục trong từng chặng hành trình. Từ việc ủng hộ người nông dân Việt đến bảo vệ môi trường biển, bảo vệ những chú voi, v..v.. Chương trình còn thành công mang những loại hình văn hoá nghệ thuật đậm chất con người Việt Nam. Cũng trong tập 68, ekip sản xuất chương trình cũng đã chính thức công bố sự xuất hiện của Mùa Lễ Hội ngay sau khi mùa 3 kết thúc.

Gây bất ngờ nhất trong chặng hành trình “Vượt qua giới hạn” lần này phải kể đến hai cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Dương Lâm khi đối đầu với cặp đôi Trường Giang - HIEUTHUHAI.

Không chỉ đưa ra đáp án chính xác liên tục, cả hai còn dễ dàng áp đảo đối thủ bởi hàng loạt những biểu cảm khiêu khích không kém phần ‘lố’. Như trong lượt đối đầu với Trường Giang, Kiều Minh Tuấn đã không ngừng đưa tay giành quyền trả lời khi vô tình phát hiện “Mười Khó” đặt các đáp án sai vị trí. Cùng với lợi thế về tài năng hội hoạ của anh, ‘nam thần điện ảnh’ đã nhanh chóng lội ngược dòng giành chiến thắng trước đàn anh Trường Giang.

Dù không giành được chiến thắng chung cuộc, tuy nhiên màn thể hiện của Dương Lâm khi đối đầu cùng HIEUTHUHAI cũng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn thông báo ‘ra về’ trước vì đã nắm chắc phần thắng trong tay làm cho các thành viên còn lại bật cười bất lực

2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và VieON phiên bản toàn cầu.  

Nguồn: Dong Tay Promotion 

Tin liên quan

2 Ngày 1 Đêm