Tập 4 chương trình Nữ hoàng Vũ Đạo Đường Phố - Street Woman Fighter Việt Nam

(ĐSVH) Tập 4 chương trình Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố - Street Woman Fighter Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV7

‘Nữ hoàng vũ đạo đường phố’ là tên gọi bản Việt của chương trình nổi tiếng Hàn Quốc - ‘Street Woman Fighter’. Ở tập 3, màn tranh tài của sáu nhóm nhảy nữ ở Việt Nam bao gồm: F.E.D, HANOI X GIRLS, OOPS!, SALAD, SO FIRE và SS WARRIORZ đang bước vào thử thách mang tên Nhiệm vụ cấp bậc.

Tại vòng này, các vũ công phải biên một đoạn vũ đạo ngắn (khoảng 30 giây) trong thời gian 48 giờ cho bài hát cấp bậc của mình. Sau đó, mỗi thành viên thể hiện bài vũ đạo của mình cho các thành viên còn lại trong cùng cấp bậc xem. Cuối cùng, các thành viên trong cùng cấp tiến hành bỏ phiếu theo nhiều hình thức để lựa chọn ra vũ đạo thể hiện để ban giám khảo lựa chọn “vũ công nhảy chính”.

Trong khi màn lựa chọn “vũ công nhảy chính” của bậc trưởng nhóm trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi căng thẳng nảy lửa, không chút kiêng dè ngay từ những giờ phút “họp kín” trước khi đưa ra lựa chọn bài vũ đạo biểu diễn; thì phần trình diễn Vũ đạo ở cấp phó nhóm ngay từ những phút mở đầu của tập 4 đã khiến dân tình mãn nhãn khi đốt cháy sàn đấu từ âm nhạc đến vũ đạo.

Tại cấp bậc phó nhóm hội tụ nhiều dancer nức tiếng nên cả nhóm có sự cân nhắc giữa vũ đạo của Bongplaybang (SO FIRE) – được cộng đồng mạng ưu ái đặt nickname “Gen Z tạo trend” với những biên đạo động tác dễ học, dễ nhớ và tạo xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội, và vũ đạo của Cộ (F.E.D) là một trong hai chị em song sinh nức tiếng với những bước nhảy chắc chắn, dứt khoát, mạnh mẽ, mềm dẻo và chuyển động linh hoạt ở phần biên đẹp của mình. Cuối cùng, cấp phó nhóm chọn Cộ (F.E.D) biên chính cho ca khúc Criminal của Orange. Đây là một ca khúc đòi hỏi vũ đạo vừa ngầu vừa đỏng đảnh, nữ tính nhưng cũng tỏ rõ sự kiêu hãnh dứt khoát, nên không nằm ngoài dự đoán, màn trình diễn dưới tài năng biên của Cộ nhanh chóng giúp Ban Giám Khảo cùng khán giả nức lòng và quyết định một vé cho Vũ công nhảy chính thuộc về Cộ (F.E.D).

Một điểm đáng chú ý ở phần thi vũ đạo cấp phó nhóm là sự “lạc tông” sai nhịp đến hai lần trong màn trình diễn nhóm của Mayonair (SALAD). Đây không hẳn là một sự cố tình gây chú ý “về thần thái” như Mayonair (SALAD) tự biện hộ, mà là một dấu hiệu về sự mất tập trung và bất ổn trong nội bộ nhóm khi các thành viên sau đó của SALAD đều có tình trạng tương tự Mayonair. 

Giám khảo Hari Won trong tập này được cho là “chuyên gia tâm lý” khi liên tục hỏi thăm tình hình các thành viên của nhóm SALAD vì cô đã nhạy cảm nhận ra sự bất ổn ngay từ những biểu hiện khác nhau, đặc biệt là trong các bước vũ đạo của từng thành viên. Hari Won cho rằng: “Sợ nhất là không nói chuyện được với nhau vì không biết sẽ bùng nổ lúc nào. Cho nên chỉ cần trao đổi được với nhau thì năm thành viên sau này sẽ làm việc tốt hơn.”

Tuy vậy, nỗ lực của Hari Won xem ra không cứu vãn được tình hình “xuống dốc” của SALAD ở các phần tìm kiếm Vũ công nhảy chính bậc trung cấp lẫn Trưởng nhóm. 

Tập 5 chương trình Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố - Street Woman Fighter Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV7, lúc 21h trên kênh YouTube Madison Media Group vào này 17/08/2024.

Nguồn: Madison Media 

Nữ hoàng Vũ Đạo Đường Phố