Tập 3: ‘Nữ hoàng vũ đạo đường phố’

(ĐSVH) Sau 2 tập đầu phát sóng, ‘Nữ hoàng vũ đạo đường phố’ bắt đầu khẳng định sức hút của mình với khán giả Việt qua những màn tranh tài ngày một “đốt nóng” sàn đấu.

Không giống với những chương trình giải trí thực tế khác đánh mạnh vào sự lột xác vô danh, reality show này quy tụ những dancer “sừng sỏ” cả về biên đạo lẫn battle kỳ cựu với danh sách dài giải thưởng như Mai Thiên Quân, nên sự va chạm “nảy lửa” trong quá trình đối đầu hay thuyết phục trực tiếp tạo nên quá trình ganh đua đầy hấp dẫn cho tập 3 của Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Chiến thắng thật sự ở phần này không chỉ để bước vào vòng trong và tiệm cận với giải thưởng 1 tỷ đồng, mà còn ở sự công nhận, tôn trọng của đồng nghiệp. Do đó, sự cọ xát này khiến cho những giọt nước mắt bắt đầu rơi liên tiếp trên sàn đấu Nữ hoàng vũ đạo đường phố đang ngày càng khốc liệt.

Vào ngày tuyển chọn "Vũ công nhảy chính" cho cấp Trưởng nhóm, tất cả Trưởng nhóm theo biên của Shin (SALAD) biểu diễn cho Ban giám khảo xem. Sau khi xem hết các vũ công bậc Trưởng nhóm biểu diễn, ban giám khảo sẽ là người đưa ra quyết định đâu là "Vũ công nhảy chính" ở cấp bậc Trưởng nhóm. Kịch tính đang gia tăng cực găng khi các thành viên Trưởng nhóm tuy cùng biểu diễn trong một crew được yêu cầu phải có sự đồng bộ nhưng lại vẫn phải thể hiện được bản sắc và khả năng “cân” bản rap Energy vốn đã quá nổi tiếng với thế mạnh thuộc về “lãnh địa” của vũ công nam. 

Tập 4 dừng lại ở cao trào quay ngoắt rời đi trong nước mắt của Mai Thiên Quân (SS Warriorz) và màn chuẩn bị biểu diễn theo biên của Shin (SALAD) để chọn ra Vũ công nhảy chính ở cấp bậc Trưởng nhóm trước Ban Giám Khảo đang vô cùng gay cấn và hứa hẹn sẽ làm cho khán giả lẫn BGK phải đứng ngồi không yên!

Tập 4 chương trình Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố - Street Woman Fighter Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV7, lúc 21h trên kênh YouTube Madison Media Group vào ngày 17/08/2024.

Nguồn: Madison Media 

 

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố