Solo cùng Bolero: Huỳnh Gia Đạt và Tú Tri là 2 thí sinh cao điểm nhất chương trình

(ĐSVH) Với phần trình diễn sau đêm thi thứ 13, Tú Tri và Gia Đạt là 2 thí sinh có điểm cao nhất trong top 6 thí sinh…

Đêm thi quyết định top 6 của Solo cùng Bolero 2018 với thử thách song ca và thê hiện mashup các ca khúc về tình yêu, chương trình đã mang đến cho khán giả những màn kết hợp tuyệt vời và bất ngờ của những thí sinh chưa từng song ca với nhau.

Tú Tri cùng với thí sinh Huỳnh Gia Đạt thể hiện mashup 3 ca khúc Lâu đài tình ái (sáng tác Trần Thiện Thanh), Ngày vui qua mau (sáng tác Nhật Ngân, Đinh Việt Lang) và Cỏ úa (sáng tác Lam Phương).

Phần trình diễn tình tứ cùng giọng hát rất mùi của cặp đôi đã nhận được “cơn mưa” lời khen của ban giám khảo. 

Giám khảo Mạnh Quỳnh khen đây là màn kết hợp trai tài, gái sắc, hát tròn trịa, sáng sân khấu, chỉ duy nhất có 1 điều là câu chuyện chưa thể hiện ăn ý. Giám khảo Phi Nhung khen: “Huỳnh Gia Đạt hát làm chị mê luôn, còn Tú Tri hát không lạc vào ca cổ nữa, chị rất vui và hãnh diện. Chỉ có cách phối bài là chị không thích”. 

Giám khảo Đan Trường cũng đồng tình rằng cách lắp ghép bài hát hơi đột ngột, đang yêu nhau thắm thiết lại bất ngờ lật thành chia tay nhanh quá khiến khán giả không hiểu rõ. 

Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh khen tiết mục sang, lung linh, đẹp sân khấu và giọng hát rất hay. 

Tổng điểm dành cho Gia Đạt là 38,75 điểm và Tú Tri là 39 điểm.

Sau đêm thi thứ 13, 6 thí sinh có tổng điểm 2 đêm thi cao nhất được bước tiếp vào vòng trong là: Tú Tri (77,75 điểm), Gia Đạt (77,5 điểm), Trúc Ly (77,25 điểm), Trọng Khương (77 điểm), Như Ý (76,5 điểm) và Lâm Quốc Khải (76 điểm). Nguyễn Huy (75,25 điểm), Dương Huệ (74,75 điểm), Trúc Anh (74 điểm) và Lê Vinh (71,5 điểm) đã phải chia tay với chương trình. 

Tập 14 Solo cùng Bolero sẽ phát sóng vào lúc 21 thứ Hai ngày 14/1 trên kênh THVL1 với những thử thách ngày càng khó hơn để xác định top 4 vào Chung kết xếp hạng.

Ken Ken

 

Solo cùng Bolero