Solo cùng Bolero: Huỳnh Gia Đạt được xác lập thể hiện dấu ấn cá nhân với “Thưở ấy có em”

(ĐSVH) Với phần thể hiện ấn tượng, Huỳnh Gia Đạt nhận được 3 phiếu đồng ý từ giám khảo Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Đan Trường trong việc thể hiện dấu ấn cá nhân qua ca khúc “Thưở ấy có em”.

Huỳnh Gia Đạt Anh chọn ca khúc Thưở ấy có em (sáng tác: Huỳnh Anh), bởi đây là ca khúc đánh dấu cột mốc khởi đầu sự nghiệp ca hát của anh, đồng thời cũng là ca khúc chính trong album đầu tay cùng tên mà Huỳnh Gia Đạt đang chuẩn bị phát hành.

Với chất giọng khỏe khoắn, nam tính và đầy năng lượng, Huỳnh Gia Đạt thể hiện ca khúc đầy cảm xúc và phiêu như một kẻ đang say tình. Diễn minh họa cho Gia Đạt là nữ diễn viên lớn tuổi hơn là Tú Linh.

Giám khảo Phi Nhung nhận xét Huỳnh Gia Đạt tuần này đẹp và lạ hơn các tập trước, giọng hát hay, gây bất ngờ. Tuy nhiên, theo chị cách diễn đạt trên gương mặt của Huỳnh Gia Đạt không lãng mạn như bài hát. Chị cho nam thí sinh lời khuyên: “Khi diễn, không được phân biệt tuổi tác. Nếu Phi Nhung diễn với Gia Đạt, Phi Nhung sẽ nghĩ mình bằng tuổi Gia Đạt, có thể đẩy đưa để Gia Đạt ẻo lả hơn nhưng vì đang là GK nên không hát chung được. Lúc chị hát với anh Quỳnh, anh Quỳnh rất là cứng. Trước khi lên sân khấu, chị với anh Mạnh Quỳnh chưa đánh lộn với nhau đã là may lắm nhưng khi lên sân khấu, chị nghĩ mình là một người nhỏ bé trong vòng tay anh Mạnh Quỳnh nên mới được khán giả thích đến ngày hôm nay”. Trước chia sẻ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh liền hát trêu “sự nhỏ bé” của nữ đồng nghiệp: “Vòng tay em nhỏ bé, anh ôm không hết”. Anh nhận xét giọng hát của Huỳnh Gia Đạt: “Giọng hát có mức độ chín mùi, rất hay, phong cách đẹp, nghe giống như em đang say rượu nhưng nghe cả bài như vậy thì rất mệt”.Nam giám khảo đứng lên hát thị phạm và diễn xuất cùng với nữ giám khảo Phi Nhung.

Giám khảo Đan Trường nhận xét: “So với vòng đầu, lần này em lột xác hẳn nhưng sức vẫn còn hơi yếu, giống như say tình hơi nhát. Với ca khúc phối theo điệu Jazz- Blue này, em thể hiện tinh thần rất tốt nhưng em phải say tình ngông nghênh hơn. Tuy nhiên, anh rất thích em!” Giám khảo Vũ Thành Vinh: Thành công của tiết mục là phải để lại dấu ấn. Em có sự sáng sân khấu, làm chủ sân khấu, có tiết mục đáng để xem. Với phần thể hiện ấn tượng, Huỳnh Gia Đạt nhận được 3 phiếu đồng ý từ giám khảo Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Đan Trường trong việc thể hiện dấu ấn cá nhân qua ca khúc “Thưở ấy có em”.

Ở phần thể hiện tài lẻ, Huỳnh Gia Đạt thể hiện khả năng diễn xuất duyên dáng trong vai anh chàng si tình, đem lòng yêu cô gái lỡ 1 lần đò Tú Tri. Anh thể hiện ca khúc dân gian đương đại Con cò của nhạc sĩ Lưu Hà An, cho thấy sự đa dạng trong giọng hát của anh. Anh cũng nhận được 1 điểm cộng trong phần thi phụ này.

Trong đêm thi còn có sự xuất hiện của nhiều thí sinh nổi bật khác. Trong đó, với số điểm thấp nhất là 35, Nguyễn Văn Minh đã phải dừng chân ở top 15 của Solo cùng Bolero 2018.

Vòng Chung kết 2 sẽ tiếp tục vào thứ Hai tuần sau với 5 thí sinh tiếp theo trong tốp thứ 2 là Trọng Khương, Trúc Anh, Nguyễn Huy, Quang Đệ, Lâm Quốc Khải.

Ken Trần

Solo cùng Bolero