Phi Nhung tư vấn Hoàng Thắng thay đổi ngoại hình

(ĐSVH) Ca sĩ Phi Nhung dành lời khen cho Hoàng Thắng về giọng hát và hình ảnh chỉn chu. “Chị muốn em phải đẹp hơn, phá cách hơn nữa. Em cần thay đổi kiểu tóc, có thể để kiểu tóc dài, lãng tử hơn một chút”

Tập 11 Solo Cùng Bolero 2021 là màn tranh tài của Trần Thế Hải, Hoàng Thắng và Đức Hạnh. Tại đây, các thí sinh phải chinh phục thử thách hoàn toàn mới với cấp độ khó được nâng cấp. 

Phần biểu diễn của Hoàng Thắng. Nam thí sinh chọn thể hiện ca khúc Mật đắng tình yêu. “Hot boy bolero” đã có phần biểu diễn cảm xúc, chiếm trọn tình cảm người xem lẫn giám khảo. Trong phần thi này, nam thí sinh vẫn trung thành với phong cách thư sinh và có phần đơn giản. 

Kết thúc thử thách 1, cả 3 giám khảo điều hài lòng về phần thi của Hoàng Thắng. Sau khi đưa ra mức độ khảo sát, các giám khảo lần lượt tư vấn giúp thí sinh thay đổi hình ảnh cho thử thách 2. 

   

Ca sĩ Phi Nhung dành lời khen cho Hoàng Thắng về giọng hát và hình ảnh chỉn chu. “Chị muốn em phải đẹp hơn, phá cách hơn nữa. Em cần thay đổi kiểu tóc, có thể để kiểu tóc dài, lãng tử hơn một chút”, giọng ca Bông điên điển nói. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tư vấn cho Hoàng Thắng mặc một chiếc quần jean, áo thun trắng, đeo một dây xích, khoác một chiếc áo da và đeo kính, tóc có thể vuốt cao dựng lên, mang đôi boot đen để ra chất trẻ hơn.

NSƯT Vũ Thành Vinh khen Hoàng Thắng có gương mặt sáng dễ gây thiện cảm, tuy nhiên cần bứt phá trong việc định hình phong cách: “Hiện nay phong cách của Hoàng Thắng chưa rõ, thư sinh hiền lành. Cần phải định hình phong cách của mình thì Hoàng Thắng chưa phát huy hết những gì mình đang có”.  

Sau khi nhận được lời khuyên từ ban giám khảo, Hoàng Thắng xuất hiện tự tin, ấn tượng với mái tóc dài đầy lãng tử. Với ca khúc Thuở ấy có em, Hoàng Thắng tiếp tục gây bất ngờ với cách trình diễn đột phá, phô diễn giọng hát nội lực và xử lý bài hát đầy tinh tế. Nam thí sinh có phần trình diễn lôi cuốn khiến giám khảo Phi Nhung “đứng ngồi không yên”.  

Kết thúc cả 2 thử thách, ban giám khảo lần lượt đưa ra nhận xét cho từng thí sinh. Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh ghi nhận sự “đột biến gen” tích cực của cả 3 thí sinh. Đối với Hoàng Thắng, nam giám khảo dành lời khen cho sự đột phá đầy mới lạ và ấn tượng từ giọng hát đến tạo hình như một “Tài tử bolero”. Đồng quan điểm với NSƯT Vũ Thành Vinh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ với diện mạo và giọng hát đầy nội lực trong thử thách 2 của thí sinh này. “Đây là hình ảnh đẹp lắm Thắng à, không phải ai để tóc dài là đẹp đâu, nhất là con trai”, anh nói. 

Kết quả, Hoàng Thắng là thí sinh có số điểm cao nhất trong tập 11. 

Tập tiếp theo Solo Cùng Bolero 2021 được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 11/06/2021 trên kênh THVL1.  

PV

phi nhung , mập , hãy nghe tôi hát , hoàng trắng , lộ lộ