Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh ra mắt MV “Thương câu vọng cổ tình cha”

(ĐSVH) MV "Thương Câu vọng cổ tình cha" vừa được ra mắt vào ngày 10/9, do NSƯT Kim Tiểu Long và bé KuPo thể hiện. Sự kiện diễn ra tại Time Coffee (386 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM)

Ca khúc "Thương Câu vọng cổ tình cha" là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, nằm trong dự án "Âm nhạc thiếu nhi tất cả cho ngày mai", gồm 20 ca khúc do anh sáng tác, sản xuất và đạo diễn. Dự án quy tụ các giọng ca như NSƯT Kim Tiểu Long, Ruby Bảo An, Đức Xuân, Hồng Loan – con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh, cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và bé KuPo

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh chia sẻ rằng mục tiêu của dự án là mang đến những bài hát thiếu nhi lành mạnh, dễ học, phù hợp với lứa tuổi, chứa đựng các giá trị yêu thương, gia đình, quê hương và thiên nhiên. Anh cũng hy vọng nhận được sự ủng hộ để thực hiện các tập sách, nhạc thiếu nhi trong tương lai.

MV "Thương Câu vọng cổ tình cha" được đầu tư kỹ lưỡng với bối cảnh sông nước miền quê. Ca khúc gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ giai điệu dân ca ngọt ngào, phần vọng cổ sâu lắng và đoạn rap nhẹ nhàng. Đặc biệt, trong phần rap có nhắc đến "Ông Hoàng Cải Lương Hồ Quảng Vũ Linh", và Nguyễn Minh Anh đã cùng bé KuPo đến thắp nhang và xin phép tại nhà cố nghệ sĩ Vũ Linh trước khi phát hành ca khúc.

Một số hình ảnh trong MV "Thương Câu vọng cổ tình cha" 

NSƯT Kim Tiểu Long và bé KuPo

Cả hai vào vai cha con 

Bé KuPo có những phân cảnh đầy cảm xúc với NSƯT Kim Tiểu Long

Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng KuPo đã thể hiện được khả năng diễn xuất và ca hát của mình

Khung cảnh làng quê trong MV "Thương Câu vọng cổ tình cha"

Buổi ra mắt đã thu hút đông đảo khách mời đến chúc mừng Nguyễn Minh Anh và con trai KuPo, NSƯT Kim Tiểu Long. Nhạc sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đồng hành như Công ty Kim Yến, Công ty BĐS Land Vạn Phú, Công ty Mỹ Phẩm Cung Đình Huế, và nhiều tổ chức khác.

Ảnh chụp màn hình

PV