Mạnh Nguyên - Quán quân "Solo cùng Bolero" thích thú khi khám phá đất nước Đài Loan xinh đẹp

(ĐSVH) Mới đây, Mạnh Nguyên - Quán quân "Solo cùng Bolero 2017" đã có dịp đi tham quan và biểu diễn tại Đài Loan…

Anh đã có những trải nghiệm thú vị với văn hóa và con người nơi đây...

Được biết, đây là lần đầu tiên Mạnh Nguyên đặc chân đến Đài Loan, anh đã có dịp cùng người thân tham gia thả đèn tại phố cổ Thập Phần của Đài Loan. Tại đây, mọi thứ đều mang nét cổ kính, tạo ra một sức hút khó tả.

Khu phố cổ nằm ngay sát một đường ray xe rửa, trước đây được xây dựng để vận chuyển than. Hiện nay, người dân tận dụng các khu vực ở hai bên đường ray để mở các gian hàng bán đồ lưu niệm, các loại đồ uống, thức ăn đường phố…

Tại phố cố Thập Phần, phong tục thả đèn hoa đăng lên trời đã trở thành một nét văn hóa truyền thống từ xưa để lại.

Bên cạnh phố cổ Thập Phần, Mạnh Nguyên còn đi tham quan Phật Quang Sơn, quần thể kiến trúc Phật giáo đồ sộ được sáng lập vào năm 1967.

Từ sự đóng góp của các phật tử, giữa hoang sơ, Phật Quang Sơn ngày nay đã trở thành một thánh địa Phật giáo.

Không chỉ thế, Quán quân Solo cùng Bolero 2017 còn đi tham quan nhiều địa điểm khác của Đài Loan...

 

“Bản thân tôi là một người mê xê dịch và thích khám phá những nét văn hóa mới. Được trải nghiệm các địa điểm tại Đài Loan là một kỷ niệm khó quên của tôi. Con người nơi đây rất nhiệt tình, thân thiện. Đây cũng là động lực giúp tôi cố gắng làm việc hết mình để có thể đưa gia đình đến du lịch ở đất nước xinh đẹp này như một món quà mà tôi muốn dành cho người thân” - nam ca sĩ chia sẻ.

Anh còn cho biết rất thích các món ăn của Đài Loan vì nó rất phong phú và đa dạng, bên cạnh đó đường phố của Đài Loan rất sạch sẽ và an ninh…

Được biết, chuyến đi lần này của Mạnh Nguyên xuất hiện với tư cách của một tư vấn viên và ca sĩ khách mời của Bảo Việt nhân thọ.

Mạnh Nguyên - Quán quân Solo cùng Bolero 2017 được biết đến với ngoại hình sáng, giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc và một phong cách riêng không lẫn với ai. Sau 2 năm trở thành Quán quân “Solo cùng Bolero”, Mạnh Nguyên hiện tại đang theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp ở các phòng trà và ấp ủ ra mắt sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn cá nhân đầu tiên. Chuyến đi Đài Loan lần này đã để lại cho Mạnh Nguyên nhiều điều ý nghĩa.

Ken Trần
Ảnh: FBNV

Tin liên quan

Mạnh Nguyên , solo cùng bolero