Mạnh Nguyên nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Solo cùng Bolero 2017

(ĐSVH) Chàng trai đường phố Mạnh Nguyên song ca cùng danh ca Họa Mi ca khúc Phút cuối (sáng tác Lam Phương). Anh đã trở thành thí sinh đầu tiên nhận lời khen tuyệt đối từ danh ca Trường Vũ, Phi Nhung, Nhật Hạ bằng giọng hát được ví như “mền điện mùa đông”.

Trong đêm vừa qua, chính là 1 đêm thi đặc biệt dành cho 4 thí sinh của chương trình với 2 thử thách đó là hát đơn và song ca cùng với các ca sĩ nổi tiếng.

Chàng trai đường phố Mạnh Nguyên song ca cùng danh ca Họa Mi ca khúc Phút cuối (sáng tác Lam Phương). Với giọng hát trầm ấm, nhập vai tình cảm, Mạnh Nguyên là thí sinh chinh phục trọn vẹn các giám khảo.  Giám khảo Nhật Hạ khen Mạnh Nguyên có giọng hát lạ, phát âm đẹp, khi cất lên là thấy khác hẳn những người khác bởi độ ấm như “mền điện mùa đông”, ý. Giám khảo Trường Vũ cho biết trong 4 thí sinh, anh thích nhất giọng hát Mạnh Nguyên bởi chất giọng dày, bỏ nhỏ tốt, hát hay.

Sau phần song ca nhận được được rất nhiều lời khen, Mạnh Nguyên tiếp tục đột phá trong phần thi đơn ca với ca khúc Mưa nửa đêm (sáng tác Trúc Phương). Cuộc đời hát rong bán kẹo kéo của Mạnh Nguyên gắn liền với những cơn mưa đêm, lạnh lẽo, cô đơn, cực khổ.

Có lẽ những cơn mưa đã vận vào cuộc đời anh nên anh hát nhiều những ca khúc về mưa, khi hát tâm trạng hơn, hát hay hơn và truyền cảm hơn. Giám khảo Phi Nhung say mê: “Lo nghe Mạnh Nguyên hát phê quá, quên mất cả nhận xét. Cảm giác như được nằm trong phòng ngủ nghe nhạc qua radio. Chúc mừng em, 10 điểm”. Giám khảo Trường Vũ và Nhật Hạ cũng khen Mạnh Nguyên hát hay, dày, tròn trịa, nhiều xúc cảm và mượt mà.

Các thí sinh còn lại như Thiên Bảo, Quỳnh Trang, Nguyên Trung cũng mang đến nhiều phần dự thi hấp dẫn. Đêm thi thứ 11, 4 thí sinh không ai bị loại. Số điểm không được BTC công bố ngay mà sẽ được cộng dồn cho đêm thi tiếp theo để xác định top 3 thí sinh vào đêm chung kết xếp hạng

Hữu Tài

Tin liên quan

Mạnh Nguyên