Lâm Vũ “đụng độ” Phạm Yến trong Đấu trường ẩm thực

(ĐSVH) Lâm Vũ đồng hành cùng “chân dài mét bảy” Phạm Yến trong Đấu Trường Ẩm Thực, Phạm Yến xinh đẹp “tung đòn hiểm” khiến Lâm Vũ bối rối.

Ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả qua chương trình Hãy Nghe Tôi Hát, chàng ca sĩ Lâm Vũ sẽ góp mặt trong chương trình Đấu Trường Ẩm Thực cùng với đối thủ xinh đẹp Phạm Yến.

Lâm Vũ nổi tiếng từ đầu những năm 2000. Anh được khán giả yêu mến với vẻ ngoài điển trai, tính cách hiền lành điềm đạm. Từng thổ lộ rằng dù ở tuổi 40 nhưng không hề sốt ruột về chuyện hôn nhân, nam ca sĩ tâm sự, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại, thu nhập ổn, công việc suôn sẻ và được rất nhiều khán giả yêu mến. Bỗng nhiên đầu năm 2018, Lâm Vũ âm thầm tổ chức hôn lễ với bạn gái Huỳnh Tiên tại Cà Mau. Không ít khán giả bất ngờ trước thông tin này bởi trước đó, anh không chia sẻ về chuyện tình cảm.

Sau đám cưới với người vợ xinh đẹp, hạnh phúc trong đời sống trong hôn nhân, nam ca sĩ đang hào hứng với các kế hoạch trong năm mới, đặc biệt là khi tham gia gameshow nấu ăn vui nhộn Đấu Trường Ẩm Thực.

Đồng hành cùng Lâm Vũ, là người đẹp Phạm Yến là thành viên của nhóm hài Buffalo. Sau khi tham dự gameshow Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa đầu tiên với tư cách cá nhân, cô được các huấn luyện viên đánh giá khá cao. Nữ diễn viên trẻ theo đuổi đam mê diễn viên khi theo học tại Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô cũng thường “hi sinh” ngoại hình xinh đẹp, cô luôn hóa trang vào các vai diễn xấu xí để chọc cười khán giả. Nhưng nhờ sự diễn xuất xuất thần đó mà thí sinh này đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình với hình ảnh một “hot girl xấu lạ”.

Cùng đồng hành với hai ngôi sao chính là hai đầu bếp cực kỳ dễ thương Nguyễn Phúc Hậu và Văn Toàn. Hai đầu bếp sẽ mang đến khán giả hai món ăn “Mì kẹp thịt” và “Miến xào cua” đầy công phu và đẹp mắt.

Đấu Trường Ẩm Thực tập 5 phát sóng vào lúc 20:05 Chủ nhật ngày 4/3/2018 trên kênh VTV9. 

Hữu Tài

Đấu trường ẩm thực