Huy Khánh - “Chị Ca Nô” Lê Nhân trả giá, xin xỏ từng đồng tiền lương

(ĐSVH) Ngay khi vừa đến nhà chung, Lê Nhân đã tạo ra cơn địa chấn vì đánh thức Huy Khánh đi xin việc cùng mình.

Dù rất bực mình vì đang ngủ mà bị bắt dậy làm việc nhưng Huy Khánh vẫn thay quần áo, cùng Lê Nhân lái xe rong ruổi khắp các con đường. Khi đến được với xưởng bột khoai, Huy Khánh và “Chị Ca Nô” được nhận vào làm với tiền lương 120.000 đồng cho 1 buổi làm việc từ 3 - 6 giờ sáng.

Sau khi bị xin xỏ, cò kè bớt 1 thêm 2, cuối cùng người quản lý xưởng bột khoai cũng đồng ý trả thêm cho Huy Khánh - Lê Nhân 20.000 đồng với điều kiện phải chăm chỉ, siêng năng làm việc. Cuộc ngã giá từng đồng chốt lại bằng tiếng cười vui vẻ, Huy Khánh - Lê Nhân tất bật chạy theo guồng công việc mà quên luôn cơn buồn ngủ.

Công việc ở xưởng bột khoai khá nặng nhọc, các nghệ sĩ không chỉ trải bánh ra phơi mà còn bưng bê bằng đầu. Dù có sức khỏe tốt nhưng cả Huy Khánh lẫn Lê Nhân đều phải kêu lên vì quá mệt. Huy Khánh nói rằng sau khi trải nghiệm công việc làm bột khoai, anh biết quý hơn giá trị đồng tiền và không dám chê ngon dở khi ăn. Trong quá trình làm việc, Lê Nhân - Huy Khánh đã mang đến cho khán giả những màn tung hứng duyên dáng, hài hước, phần nào xua đi cảm giác cực nhọc vì làm việc xuyên đêm.

Sau 3 giờ làm việc chăm chỉ, Huy Khánh - Lê Nhân được trả 120.000 đồng tiền lương. Lập tức, Lê Nhân nhắc người quản lý phải bo thêm vì đã lỡ hứa nếu làm chăm chỉ thì cho thêm tiền. Lại 1 lần nữa, Huy Khánh - Lê Nhân chứng tỏ độ xin xỏ không phải dạng vừa khi hết giở trò “nhớ nhầm” lại đến cò kè, trả giá. Cuối cùng, các nghệ sĩ đươc trả thêm 20.000 đồng cho mỗi người với lý do siêng năng và đẹp trai. 

Tập 4 của Đệ Nhất Mưu Sinh sẽ lên sóng vào lúc 20h35 ngày 29/7 trên VTV9.

Nguồn: Đệ Nhất Mưu Sinh

huy khánh , diễn viên ,