Hương vị gia đình: Cặp anh em họ gây ngưỡng mộ với những kỉ niệm dễ thương

(ĐSVH) Câu chuyện dễ thương của hai đội chơi khiến MC Hoàng Rapper ngưỡng mộ vì tình thân ấm áp.

Tập 41 chương trình Hương vị gia đình vừa lên sóng trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Đến với chương trình tuần này, khán giả được khám phá câu chuyện tình thân đáng ngưỡng mộ của hai cặp đôi khách mời.

Cặp đôi khách mời đầu tiên đến với chương tình là chị Diệu Trâm (Quản lý nhà máy xuất nhập khẩu) cùng cậu của mình là anh Hữu Tỷ (Giám đốc xuất nhập khẩu). Cả hai khiến MC Hoàng Rapper bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ là cậu cháu. Chị Trâm chia sẻ cậu đã giúp đỡ mình rất nhiều trong sự nghiệp khi có cùng đam mê từ nhỏ. 

Cách đặt tên của đội chơi đầu tiên khiến mọi người thích thú khi liên quan đến đặc trưng kinh doanh của gia đình, cả hai quyết định đặt tên đội của mình là “Gạo”. Sau đó, anh Tỷ cũng chia sẻ về kỉ niệm dễ thương của hai cậu cháu khi lỡ nấu nhầm nếp thay vì cơm cho cháu ăn. Vì có độ tuổi trạc nhau nên cả tuổi thơ của hai cậu cháu luôn gắn bó.

Bên cạnh đó, chương trình còn đón tiếp một đội chơi khách mời là chị Lan Anh (nhân viên văn phòng) cùng anh họ là anh Thanh Hồng (nhân viên bảo trì). Dù ở xa nhưng tình cảm của hai anh em vẫn luôn gắn kết và quyết định cùng nhau đến tham gia chương trình. Sự dễ thương của đội chơi còn thể hiện trong tên đội “Bánh Ú”, vì đây là tên mà anh Hồng thường gọi em gái. 

Cả hai khiến mọi người ngưỡng mộ trước tình anh em luôn đồng hành cùng nhau mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Anh Hồng chia sẻ: “Vì mình có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn nên khi em có chuyện buồn hay áp lực thì mình luôn sẵn lòng sẻ chia với em gái”.

Sau đó, cả hai đội chơi cùng đến với phần tiếp theo của chương trình là “Quý ông so tài”. Tại vòng chơi này, anh Hữu Tỷ và Thanh Hồng được dịp vào bếp trổ tài nấu các món ngon dành tặng cho cháu và em gái mình. 

Đón xem Hương vị gia đình vào lúc 19h15 thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Nguồn: Bee Comm

 

Tin liên quan

Hương vị gia đình