Dự án Mẹ thiên nhiên được Trúc Thy chia sẻ tại Mỹ

(ĐSVH) Theo chia sẻ từ Nghệ sĩ - Kỷ lục gia Trúc Thy, dự án Mẹ Thiên Nhiên vừa được cô chính thức giới thiệu tại Mỹ.

Trúc Thy hiện đang có chuyến công tác tại Mỹ

Nghệ sĩ - Kỷ lục gia Trúc Thy đã đến Pennsylvania gặp mặt và chia sẻ dự án tại một sự kiện dành cho các phụ nữ giao lưu - học hỏi, phát triển bản thân và trao quyền có tên We Women Empowered. Tại đây, cô đã có dịp chia sẻ về dự án “Mẹ Thiên Nhiên”.

 “Mẹ Thiên Nhiên” là dự án cộng đồng của Trúc Thy, bao gồm nhiều hoạt động khác kết hợp với nhiều cá nhân, tổ chức để kêu gọi bảo vệ Môi Trường và Thiên Nhiên bằng những hành động thiết thực như: Chạy bộ vì môi trường biển; Kéo Gom Rác Trên Sông Sài Gòn bằng du thuyền; Đạp Xe Trong Rừng; Vẽ tranh Thiên Nhiên. Trúc Thy đang chuẩn bị để làm phim ngắn “Mẹ Điên Giữ Rừng”. 

 “Tôi hi vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ nhiều bên, từ những đối tác, đồng đội và cả cộng đồng, để dự án Mẹ Thiên Nhiên có thể thực hiện được nhiều hoạt động có ý nghĩa, đem lại những kết quả thiết thực trong việc bảo vệ Môi trường – Thiên nhiên.” Trúc Thy chia sẻ.

Được biết, thời gian tới Trúc Thy sẽ lên sóng hai chương trình talkshow theo lời mời của hai Đài Truyền Hình tại Mỹ. Cô cùng các khách mời khác là những nhà hoạt động bảo vệ môi trường để cùng chia sẻ câu chuyện chung của Thế Giới về môi trường. Trong dịp này, Trúc Thy đồng thời sẽ chia sẻ các hoạt động mà cô đã thực hiện tại Việt Nam.

Sau đó, Trúc Thy sẽ về Việt Nam để triển khai các chương trình giáo dục và thực hiện show truyền hình " Hát với MsThy - Tiếng Anh Diệu Kỳ". Đây là một show truyền hình đặc biệt và duy nhất chia sẻ về các bài hát Tiếng Anh của một kỷ lục gia Việt Nam - Người kể chuyện năm châu và cũng chính là Founder Tiếng Anh Diệu Kỳ về một phương pháp học như giải trí, kết quả bất ngờ mà Trúc Thy muốn mang lại. Chương trình sẽ được ghi hình vào ngày 26.03.2024.

Nguồn: Tổng hợp

Trúc Thy