Đánh Thức Đam Mê mùa 2 trở lại với phiên bản Tình Quê

(ĐSVH) Tiếp nối thành công vang dội của mùa giải trước, Đánh Thức Đam Mê quay trở lại với phiên bản hoàn toàn mới mang tên Tình Quê.

Chương trình là nơi quy tụ những gương mặt sáng giá của các cuộc thi Bolero khác nhau. Tại đây, các nghệ sĩ sẽ thể hiện niềm đam mê nhiệt huyết, sức trẻ và tài năng của mình để chinh phục những thử thách do chương trình đặt ra. Đánh Thức Đam Mê mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đầu tư về mặt chất lượng lẫn chuyên môn, trong đó sẽ là sự kết hợp giữa âm nhạc và những câu chuyện kể mang tính lịch sử, lồng ghép những thước phim tài liệu xưa và nay để tăng sự thú vị cho khán giả truyền hình.

Yếu tố giải trí luôn được ưu tiên hàng đầu, đảm bảo đây là một sân chơi xứng đáng để 16 gương mặt sáng giá hội tụ và thăng hoa cùng âm nhạc. Bên cạnh đó, ngoài những phút giây giải trí, chương trình mong muốn đem đến cho khán giả những cảm xúc về tình yêu quê hương Việt Nam. Chuỗi thời gian phát sóng sẽ bắt đầu từ những ngày cuối năm đến qua tết, thuận lợi để các nghệ sĩ chỉn chu về phần thi của mình - đem lại những món ăn tinh thần đến khán giả.


  
Cấu trúc của chương trình hấp dẫn, bao gồm có 2 chặng đường chính, mỗi chặng là một thử thách đặc biệt, đòi hỏi nghệ sĩ phải thể hiện tài năng ca hát và diễn xuất, bộc lộ được bản thân qua từng chặng đường.

Ngoài ra, dàn ban giám khảo chất lượng cũng thú hút sự quan tâm của khán giả, bao gồm có sự góp mặt của “ông trùm Bolero” NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Mạnh Quỳnh và ca sĩ Đông Đào. Đặc biệt, ở mỗi chủ đề sẽ là sự xuất hiện của những vị giám khảo khách mời đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Chương trình được dẫn dắt và kết nối bởi MC Nhật Trường. 

Giới thiệu – Đánh Thức Đam Mê

Đánh Thức Đam Mê do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1.  

PV

đánh thức đam mê , mùa 2 , tình yêu , phiên bản mới , tình quê