Con trai nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường tiến vào chung kết Solo cùng Bolero

(ĐSVH) Mạnh Nguyên, con trai của Mạnh Thường (Tình Bolero Hoan Ca) đã xuất sắc giành được tấm vé bước vào chung kết của Solo cùng Bolero.

Tối qua, chàng trai đường phố Mạnh Nguyên đối đầu với nghệ sĩ Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang là Võ Hoài Long trong ca khúc Lại nhớ người yêu (sáng tác Giao Tiên). Đây là cặp giáp đấu mạnh của vòng bán kết khi cả hai đều thể hiện được thế mạnh riêng của mình.

Mạnh Nguyên “đốn tim” khán giả với ngoại hình điển trai, giọng hát trầm ấm và mùi mẫn

Hoài Long ấn tượng với giọng hát ngọt ngào và khả năng diễn xuất của 1 nghệ sĩ cải lương.

Khi nghe hai thí sinh hát, danh ca Giao Linh và nhạc sĩ Hàn Châu hạnh phúc khi chương trình Solo cùng Bolero 2017 có nhiều thí sinh hát hay. Về phần nhận xét, nữ danh ca góp ý Mạnh Nguyên hát rất rõ lời, chỉ cần để ý những nốt thấp thì giọng hát rất tuyệt vời, còn Hoài Long có giọng hát hiếm quý, không thể nào chê được, rõ lời, luyến láy tròn chữ, tình cảm.

Nhạc sĩ Hàn Châu nhắc nhở hóm hỉnh: “Mạnh Nguyên hát đạt, nên hát bớt lơi lại. Cả Mạnh Nguyên và Hoài Long nên phát huy kỹ thuật tốt hơn nữa. Sau này thành ca sĩ nhớ lấy cat - sê rẻ rẻ nếu tôi nhờ thu âm”.

Ca sĩ Đông Đào bào chữa: “Những nhạc sĩ khó thường yêu cầu ca sĩ hát đúng nhạc nhưng theo kinh nghiệm của chị, các em cứ lơi trong giới hạn cho phép để làm sao thấu tim khán giả là được”.

Mạnh Thường ngồi xem con mình biểu diễn

Kết quả, với 29 điểm chàng trai đường phố Mạnh Nguyên đã giành được chiếc vé bước vào vòng chung kết của chương trình.

Trong đêm qua, còn có sự xuất hiện của 5 cặp thí sinh khác bao gồm Ngọc Trọng - Minh Phúc, Minh Nguyệt - Khánh Huyền, Tiểu Phi - Thanh Tuyền, Thiên Bảo - Thúc Ngân, Quỳnh Trang - Kim Huệ. Sau tập đầu tiên của chương trình, ban giám khảo đã chọn được 6 thí sinh bước vào vòng chung kết và 6 thí sinh bị loại.

Các cặp thí sinh khác

Tuy nhiên, theo đổi mới của chương trình Solo cùng Bolero 2017, các giám khảo đã dành cơ hội cho thí sinh có tiềm năng nhưng gặp phải đối thủ quá mạnh khi giáp đấu bằng cách chọn ra 2 thí sinh có điểm số cao nhất trong số các thí sinh bị loại để bước vào vòng chung kết của chương trình là  Khánh Huyền và Hoài Long. Cả 2 sẽ cùng 6 thí sinh được chọn là Ngọc Trọng, Minh Nguyệt, Thiên Bảo, Quỳnh Trang, Mạnh Nguyên, Kim Huệ bước vào vòng chung kết Solo cùng Bolero 2017.

Tập 2 Solo cùng Bolero 2017 sẽ tiếp tục với phần giáp đấu của 12 thí sinh còn lại. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 27/11 trên THVL1.

Ken Trần

Solo cùng Bolero , Mạnh Nguyên