Ca sĩ Michael Lang ra mắt album “Xin chào Việt Nam”

(ĐSVH) Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu châu Á Thế giới Chi Nguyễn là 2 người đẹp trong dàn sao góp mặt trong album mới của ca sĩ Michael Lang – “Xin chào Việt Nam”.

Sau thành công với “Thần tượng của tôi”, học trò Ngọc Sơn –Tổng giám đốc công ty Diên Khánh - Michael Lang tiếp tục chinh phục người hâm mộ khi cho ra mắt hàng loạt video music mới trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Trong đó ấn tượng nhất là MV “Xin chào Việt Nam”.

MV đồng thời cũng là ca khúc chủ đề của album cùng tên bao gồm 13 ca khúc trữ tình nổi tiếng, được ca sĩ Michael Lang thể hiện theo phong cách mới, hiện đại đang làm say đắm hàng triệu con tim người hâm mộ.

Đặc biệt, MV “Xin chào Việt Nam” có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như: danh ca Ngọc Sơn. Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, ca sĩ  Hà My, siêu Hoa hậu châu Á Thế giới Chi Nguyễn, Quán quân Bolero Quỳnh Như, danh hài Trường Giang, Tấn Beo, ca sĩ Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du, Lương Gia Huy, ca sĩ Huệ Trần, Vy Nguyễn, Phương Trinh.

Đặc biệt, việc hai nàng Hậu Thu Thảo và Chi Nguyễn lần đầu cùng góp mặt trong một sản phẩm âm nhạc là điểm nhấn đáng chú ý trong MV của Michael Lang.

MV "Xin chào Việt Nam" được thực hiện trước khi Thu Thảo lên xe hoa, cô nàng khá háo hức khi được góp mặt cùng đàn anh trong một sản phẩm nghệ thuật nhiều tâm huyết.

Chia sẻ về việc tham dự MV Michael Lang, Thu Thảo cho biết: “Tôi rất trân trọng tình cảm của anh Michael Lang và ê kíp khi ngỏ lời mời chân thành và luôn chu đáo, chuyên nghiệp trong suốt quá trình thực hiện MV. Là một người con của quê hương Việt Nam, tôi thực sự luôn mong muốn góp mặt trong những tác phẩm nghệ thuật ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam”.

Về phần Chi Nguyễn – cô “hoa hậu bình dân” được nhiều người yêu mến vì nỗ lực phi thường vượt qua số phận, việc tham gia vào album mới nhất của Michael Lang, cụ thể là kết hợp cùng nam ca sĩ trong MV "Tôi vẫn nhớ" cũng là kỷ niệm mà cô luôn trân trọng.

Bản thân Michael Lang tiết lộ, anh luôn cảm phục và trân trọng ý chí vượt lên nghịch cảnh của Chi Nguyễn. Chính Michael Lang cũng xuất thân từ nông dân, lớn lên ở một vùng quê nghèo khó nên anh có nhiều điều đồng cảm với Chi Nguyễn và quyết định mời cô tham gia vào sản phẩm âm nhạc mới.

Cũng như Đặng Thu Thảo, Chi Nguyễn luôn cảm thấy ấm áp, thoải mái và vui vẻ trong suốt quá trình thực hiện MV cùng Michael Lang cho dù cô tự nhận mình không có quá nhiều kinh nghiệm tham gia MV ca nhạc.

“Chi nghĩ rằng các đàn anh, đàn chị có thương, có quý thì mới trao mình cơ hội xuất hiện trong sản phẩm nghệ thuật của họ nên khi nhận được lời mời của anh Michael Lang Chi đã rất vui. Biết mình còn nhiều thiếu sót nên Chi luôn cố gắng để học hỏi, thể hiện tốt nhất những điều mà anh Michael Lang muốn truyền tải thông qua MV.

Ban đầu có một chút lo lắng nhưng sau khi thực sự tham gia vào MV Chi đã không còn suy nghĩ ấy nữa. Đơn giản bởi vì âm nhạc của anh Michael Lang vốn rất chân thành, mộc mạc và có sức cảm hóa. Chi cũng hiểu hơn việc tại sao anh Lang lại được bà con nông dân yêu quý đến vậy.”

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh, gặp gỡ đối tác và tổ chức hội nghị, hội thảo khắp nơi, nhưng Tổng giám đốc công ty Diên Khánh, ca sĩ Michael Lang, với tâm hồn và tình cảm luôn luôn dành trọn cho khán giả, đã sắp xếp thời gian biểu của mình để thực hiện album “Xin chào Việt Nam”. Album được ca sĩ Michael Lang thể hiện theo phong cách mới, cách hát mới, hiện đại và sinh động hơn, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả cảm giác thích thú và sẽ cảm nhận được nhiều tình cảm yêu thương mà anh gửi gắm trong sản phẩm này.

Đây là album được Michael Lang dốc nhiều tâm huyết và thời gian để hoàn thành. Album ghi lại dấn ấn của anh từ những ngày chập chững bước chân vào nghệ thuật, ôn lại những kỷ niệm đẹp thời sinh viên. Những ai đã và đang yêu mến, dõi theo ca sĩ Michael Lang từ trước đến nay sẽ thấy được sự thay đổi phát triển từng ngày của anh.

Ken Ken

Michael Lang