Blumhouse mang người sói kinh điển trở lại màn ảnh rộng năm 2025

(ĐSVH) Blumhouse, hãng phim chuyên về những bộ phim kinh dị hàng đầu, chính thức mang trở lại huyền thoại kinh dị “Người Sói” vào năm 2025.

Bộ phim xoay quanh Blake (Christopher Abbott thủ vai) - một người chồng và người cha ở San Francisco, người thừa kế ngôi nhà thời thơ ấu xa xôi của mình ở vùng nông thôn Oregon sau khi cha anh mất tích và được cho là đã chết. Khi cuộc hôn nhân với người vợ quyền lực Charlotte (Julia Garner thủ vai) đang trở nên căng thẳng, Blake thuyết phục Charlotte tạm rời xa thành phố và đến thăm khu đất cùng cô con gái nhỏ Ginger (Matlida Firth thủ vai). Nhưng khi gia đình đến gần trang trại vào lúc nửa đêm, họ bị một con vật vô hình tấn công và trong một cuộc chạy trốn tuyệt vọng. Họ khó khăn rời khỏi chiếc xe bi lật và chắc chắn không hề có một sự giúp đỡ nào.  

Sau một hồi vật lộn, họ cuối cùng cũng trú ẩn trong căn nhà. Nhưng sự an toàn chỉ là tạm thời khi một bóng đen bí ẩn luôn rình rập bên ngoài. Charlotte, trong cơn hoảng loạn, đã gọi điện cầu cứu, cho biết chồng mình bị thương nặng và đang có những biểu hiện kỳ lạ. Khi màn đêm buông xuống, những thay đổi đáng sợ bắt đầu xuất hiện trên cơ thể Blake. Anh ta trở nên hung dữ và mất kiểm soát, biến thành một con quái vật đáng sợ. Charlotte cố gắng làm dịu anh, nhưng Blake chỉ viết ra cho vợ và con biết rằng anh ta đang thay đổi, một quá trình biến đổi mà bản thân cũng không hiểu rõ.  

Cuối cùng, sự biến đổi hoàn toàn đã đến. Blake, giờ đây là một con quái vật đáng sợ, lao ra khỏi bóng tối. Charlotte và Ginger hốt hoảng chạy trốn, tiếng thét xé tan không khí tĩnh lặng. Hai mẹ con lao vào chiếc xe, cố gắng khởi động, nhưng con quái vật đã kịp đến gần. Mỗi bước chân của nó đều khiến hai mẹ con rùng mình. Càng chạy, chúng càng cảm thấy tuyệt vọng. Ngay khi chiếc xe sắp rời đi, con quái vật đã nhảy lên, móng vuốt cào xé vào thân xe, cố gắng kéo vợ và con trở lại.

Người Sói là một trong những hình tượng kinh dị kinh điển nhất mọi thời đại. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới về nhân vật này, khiến khán giả vừa quen thuộc vừa bất ngờ. Leigh Whannell, người đứng sau thành công của những bộ phim kinh dị như The Invisible Man (Kẻ Vô Hình) và Insidious (Quỷ Quyệt), đã tạo nên một không khí ám ảnh và căng thẳng cho Người Sói. Bộ phim được có sự góp mặt của diễn viên từng được đề cử giải Quả cầu vàng Christopher Abbott (Poor Things, It Comes at Night), diễn viên từng được nhận giải Emmy - Julia Garner (Ozark, Inventing Anna), và diễn viên nhí Matlida Firth (Hullraisers, Coma).

WOLF MAN (tựa Việt: NGƯỜI SÓI) dự kiến khởi chiếu 17.01.2025

Nguồn: CJ CGV Việt Nam

Phim hay , phim mới , phim chiếu rạp , Blumhouse