Biến hóa bất ngờ: Ấn tượng với tiết mục tam ca Ngày chưa giông bão

(ĐSVH) Khép lại đêm tranh tài cuối cùng của vòng Bán kết là tiết mục tam ca vô cùng ấn tượng của Anh Đức - Mita Minh Tâm - Trọng Bằng trong phần hóa thân ca sĩ Tùng Dương - Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh.

Khép lại đêm tranh tài cuối cùng của vòng Bán kết là tiết mục tam ca vô cùng ấn tượng của Anh Đức - Mita Minh Tâm - Trọng Bằng trong phần hóa thân ca sĩ Tùng Dương - Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh. Với ca khúc Ngày chưa giông bão, ba giọng ca nội lực đã lột tả thành công những phân đoạn cao trào, lắng đọng, chính vì vậy đã khéo léo tạo nét tương phản cho phần trình diễn trở nên kịch tính. 

Theo giám khảo Ngọc Ánh, đứng trước hai chất giọng nam đầy nội lực của Anh Đức và Trọng Bằng, Mita Minh Tâm có phần “lép vế” hơn. “Ban đầu, bạn Mita Minh Tâm hát ở quãng giọng quá cao nên bị chới với. Còn người tôi nghe giống và ra chất của ca sĩ thần tượng chính là Anh Đức”, nữ giám khảo bày tỏ. 

Đồng ý với phần nhận xét của danh ca Ngọc Ánh, giám khảo Đại Nghĩa tiếc nuối khi Anh Đức - Mita Minh Tâm - Trọng Bằng chia câu và những phần bè chưa hợp lý. “Hơi tiếc một chút vì phần chia câu, nếu các bạn tính toán kỹ thì sẽ khoe được những quãng giọng đẹp nhất của mỗi người. Ca khúc này là một lợi thế và rất phù hợp với chất giọng của Anh Đức. Còn Trọng Bằng đã rất cố gắng khi vẫn giữ được màu sắc của Noo Phước Thịnh, bạn còn bè ở những quãng cao rất tốt. Đúng là Mita Minh Tâm hơi bị lép vế so với hai giọng nam nhưng nếu nhìn tổng thể, đây vẫn là một tiết mục rất hấp dẫn”, nam nghệ sĩ nhận xét.

Ngược lại ý kiến của hai giám khảo, giám khảo Quang Hà nhận định phần trình diễn của ba thí sinh không ra đúng chất của các ca sĩ thần tượng. “Trọng Bằng có nguyên một câu A1 với 4 câu liền và Mita Minh Tâm có nguyên một khổ A2 với 4 câu, cũng không phải là không có đất diễn mà bài hát này, có lẽ các bạn hát không ra được đúng với tinh thần giọng hát của ca sĩ thần tượng”, giọng ca Ngỡ nói. 

Đến với phần công bố kết quả, dựa trên tổng điểm hai phần thi đơn ca và tam ca của vòng Thử thách, Biến Hóa Bất Ngờ mùa đầu tiên đã tìm ra chủ nhân của 3 tấm vé bước vào tranh tài vòng Chung kết xếp hạng đó chính là Đình Thụy (59,75), Lâm Hỷ (58,75) và Trung Tín (58,75). 

Tập 17 Biến Hóa Bất Ngờ - Chung kết 1 sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Năm 31/10 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Nguồn: Jet Studio

Tin liên quan

Biến hóa bất ngờ , Jet Studio