Bảo mẫu Lê Bống háo hức khi được làm “chủ nhà” tại thủ đô Hà Nội

(ĐSVH) Ở những chặng hành trình cuối cùng của Cầu Thủ Nhí 2024, các thí sinh nhí cùng bộ ba HLV Bùi Tấn Trường, bảo mẫu Lê Bống và MC Công Tố tiếp tục đến thủ đô Hà Nội với những thử thách mới.

Tập 9 chương trình Cầu Thủ Nhí 2024 vừa được phát sóng vào lúc 10h sáng chủ nhật ngày 27/10 trên kênh VTV3.  Các bé tiếp tục hành trình cùng sự đồng hành xuyên suốt của bộ ba HLV Bùi Tấn Trường, MC Công Tố và bảo mẫu Lê Bống.

Sau trận giao hữu thứ hai với đội FC Thăng Long, các cầu thủ nhí sẽ tiếp tục có những trải nghiệm mới mẻ tại thủ đô Hà Nội. Bảo mẫu Lê Bống sẽ là “chủ nhà” đón tiếp các Cầu Thủ Nhí, cô chia sẻ: “Vì được sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, thế nên khi biết mình sẽ được đón tiếp các cầu thủ nhí đến với nơi mà em đã được sinh ra thì em rất là háo hức”.

Trong đội Cầu Thủ Nhí, có bé lần đầu đặt chân đến Hà Nội nên khi nhận được câu hỏi từ MC Công Tố: “Từ khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, điều gì làm con thấy thú vị nhất?”, em Gia Hưng vô cùng háo hức chia sẻ rằng mình rất vui khi được thấy Hồ Gươm. Bảo mẫu Lê Bống cũng bật mí các bé đã nhanh chóng chụp nhiều kiểu ảnh gửi về cho gia đình.

Đến với hành trình tại Hà Nội, các tài năng bóng đá tương lai được chia thành ba đội tham gia vào các thử thách. MC Công Tố sẽ đảm nhiệm một vai trò mới cùng HLV Bùi Tấn Trường và bảo mẫu Lê Bống dẫn dắt các bé. Lần này, anh sẽ trực tiếp dẫn đội và tham gia vào các trò chơi, thử thách cùng các Cầu Thủ Nhí. “Đây thật sự là một bất ngờ với tôi!” - MC Công Tố phản ứng hài hước.

Sau đó, các thành viên nhí của chúng ta cũng có màn chọn đội cực hài hước khiến mọi người cười nghiêng ngả. Ở phần này, HLV Bùi Tấn Trường có vẻ được “ưu ái” hơn khi được số đông các bé chọn về đội. MC Công Tố hài hước thừa nhận: “Chúng tôi thua rồi! Thua anh Trường ở khoản tạo niềm tin cho các cầu thủ nhí!”. Sau đó, các bé đã có phần bốc thăm chọn đội cho mình để bắt đầu thử thách. 

Liệu những cái tên nào sẽ vượt qua được thử thách lần này để tiếp tục đồng hành cùng hành trình chinh phục đam mê Cầu Thủ Nhí 2024?

Chương trình truyền hình thực tế Cầu Thủ Nhí phiên bản mới phát sóng vào lúc 10h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE. 

Nguồn: Bee Comm

 

Cầu Thủ Nhí 2024