Ấn tượng những vai diễn khi casting phim điện ảnh “God Call – Cuộc rượt bắt sinh tử”

(ĐSVH) Trong không khí sôi nổi của ngày casting diễn viên vừa qua, nhiều bạn trẻ đến từ các trường điện ảnh trong TP.HCM và những người yêu thích phim ảnh … đều rất hào hứng và ấn tượng khi đóng thử từng phân đoạn của các nhân vật chính diện, phản diện trong bộ phim hành động “God Call – Cuộc Rượt Bắt Sinh Tử”.

Có thể thấy trước tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang gây ảnh hưởng lớn đến đời sống, sức khỏe, kinh tế của toàn xã hội hiện nay, nhưng đoàn phim của Công ty Cổ phần Sản xuất Truyền thông Người Sài Gòn (Saigon Insiders. Co.JSC.) không nản lòng mà vẫn giữ được lửa đam mê nghệ thuật, đồng thời có những biện pháp an toàn trong quá trình casting cho các thí sinh tham dự, mỗi đợt tập trung casting từ 20 người trở lại… Đạo diễn trẻ Vũ Thành kiêm nhà sản xuất phim độc lập và là Chủ nhiệm CLB Điện ảnh Người Sài Gòn cho biết:““God Call” là một dự án sản xuất phim điện ảnh độc lập của tôi còn có tên gọi là “Cuộc Rượt Bắt Sinh Tử”, dự kiến sẽ phát hành ra rạp chiếu phim vào đầu năm 2021. Hiện đoàn phim chúng tôi vừa casting diễn viên thành công trong việc tìm kiếm những tài năng trẻ cho các tuyến nhân vật chính, phụ đầy kịch tính, thú vị...”.

Từ trái sang Phạm Thu Ngân – vợ Đạo diễn Vũ Thành, Họa sĩ – Biên tập viên Đỗ Thiên Hương, Nữ Doanh nhân – Diễn viên – Diễn giả Phi Thanh Vân, Đạo diễn Vũ Thành, Nghệ sĩ – Giảng viên Piano Đặng Nguyễn Đức Thuận, Diễn viên Ngọc Mỹ tại CLB Điện ảnh Người Sài Gòn.

Trong không khí sôi nổi của ngày casting diễn viên vừa qua, nhiều bạn trẻ đến từ các trường điện ảnh trong TP.HCM và những người yêu thích phim ảnh … đều rất hào hứng và ấn tượng khi đóng thử từng phân đoạn của các nhân vật chính diện, phản diện trong bộ phim hành động “God Call – Cuộc Rượt Bắt Sinh Tử”. Có những thí sinh nhí và diễn viên trẻ thể hiện khá tốt cảm xúc của họ khi đóng thử các cảnh phân đoạn trong phim, như: Một bé gái 12 tuổi diễn vai bị bắt cóc đã khóc rất thật và nét mặt đầy sợ hãi, run rẩy. Hay một bạn nam đóng vai tên máu lạnh đã hạ sát một tên đồng bọn của mình đã bộc lộ nhiều sắc diện biến chuyển trên gương mặt của hắn lúc thì đầy căm hận, lúc lại bi thương và hoang dại, rối loạn nhân tính… Đạo diễn Vũ Thành trong vai trò nhà sản xuất phim độc lập của Công ty CP Sản Xuất Truyền Thông Người Sài Gòn (Saigon Insiders. Co. JSC.) nhận xét về khả năng diễn xuất của các thí sinh:“Yếu tố tuổi trẻ ảnh hưởng rất nhiều tới vai diễn trong phim, nhưng các bạn trẻ đã cho tôi thấy sự chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng khi tới tham gia casting”.

Các thí sinh trước giờ casting

Đạo diễn Vũ Thành (áo xanh) phân tích vai diễn của thí sinh trong giờ casting.

 Trong vai trò là diễn viên khách mời danh dự và cố vấn về kỹ năng diễn xuất, Nữ Doanh nhân – Diễn viên Phi Thanh Vân đã chia sẻ một số kinh nghiệm quý báu trong kinh nghiệm diễn xuất và ngôn ngữ cơ thể cho các thí sinh trẻ ngay buổi casting chiều ngày 2/8. Cô chia sẻ thêm một cho thí sinh nam vào vai Bân về ánh mắt khi nhìn, động tác ngồi và dáng đi phải như thế nào mới mang đậm chất đại ca…

Cựu Siêu mẫu – Diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất nhân vật phản diện cho thí sinh nam.     

Riêng về vai diễn chính của mình, Phi Thanh Vân cho biết đến ngày đoàn phim Saigon Insiders chính thức khởi quay, cô sẽ hoàn thành rất tốt vai diễn của mình.  Mặc dù Nữ doanh nhân – nghệ sĩ – diễn viên Phi Thanh Vân hiện nay đang làm tổng giám đốc, quản lý cho 5 công ty cổ phần về kinh doanh dược mỹ phẩm, giáo dục, truyền thông nhưng cô vẫn dành thời gian để tham gia đóng phim “God Call – Cuộc Rượt Bắt Sinh Tử”, đồng thời giới thiệu cho đoàn phim những em diễn viên, ca sĩ, người mẫu triển vọng…

Đạo diễn Tuấn Voi (ngồi giữa) và BTC đang xem thí sinh casting

Nghệ sĩ – Biker mô tô Đặng Nguyễn Đức Thuận

Đạo diễn võ thuật – cascadeur Tuấn Voi nhận xét: “Về ý tưởng kịch bản thì mình thấy có tính chất nhân văn và mới lạ, còn phần hành động thì có tính chất lôi cuốn, gây cấn cho từng nhân vật trong phim. Bên cạnh đó, các bạn diễn viên trẻ rất năng nổ, có sự hợp tác và chịu khó tập luyện để cho nhân vật cũng như vai diễn của mình hay hơn”.  

Các thí sinh nữ và nam trong vai phản diện, hành động.   

Đạo diễn Vũ Thành cho biết phim hành động của anh sẽ có cảnh cascadeur cùng  xuất hiện, đánh nhau với diễn viên chính. Đạo diễn Vũ Thành đã may mắn mời được một nhân vật khách mời đặc biệt là Nghệ sĩ – Giảng viên Piano Đặng Nguyễn Đức Thuận, hội đủ nhiều tài nghệ ở ngoài đời, đủ sức đóng vào vai nhân vật chính là một đại ca tầm cỡ. Nghệ sĩ Đức Thuận còn được biết đến là một Biker trong Hội xe mô tô HD Sài Gòn. Biker Đức Thuận rất hào hứng khi đảm nhận “vai diễn nặng ký” này, vì nó sẽ bộc lộ được tất cả những tài nghệ của anh ở trong phim cũng như ngoài đời là: một tay chơi tennis xuất sắc, biết chơi Drum, chuyên sáng tác nhạc phim, khiêu vũ, lái xe mô tô và thành thạo nhiều môn thể thao, võ thuật. Đặc biệt, anh không cần cascadeur đóng thế cho mình trong những pha hành động mạo hiểm. Ngoài việc làm khách mời đóng phim, anh còn làm Giám đốc âm nhạc (Music Director) cho dự án phim lần này. Nghệ sĩ Đặng Nguyễn Đức Thuận sẽ giúp đoàn phim thực hiện âm thanh và nhạc phim, ca khúc độc quyền cho bộ phim điện ảnh hành động “God Call - Cuộc Rượt Bắt Sinh Tử”.

Poster phim điện ảnh God Call (Cuộc Rượt Bắt Sinh Tử)

PV

Ảnh: CLB Điện ảnh Người Sài Gòn

Cuộc rượt bắt sinh tử , phim , phim mới