Nha khoa Davina: Nha khoa thẩm mỹ lâu đời và uy tín

(ĐSVH) Nha khoa Davina với nhiều năm kinh nghiệm hình thành và phát triển tự hào là nha khoa thẩm mỹ lâu đời và uy tín tại Việt Nam.

Davina – Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế (tọa lạc tại số 32 Thi Sách, Hà Nội), với không gian đón tiếp sang trọng, thiết kế ấm cúng mang lại cảm giác thoải mái. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, hợp tác với đội ngũ nhân viên, chuyên viên được đào tạo bài bản.

Với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy cho tín đồ nha khoa, Davina xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc khang trang, nội thất tiện nghi cùng quy trình làm việc khép kín. Đơn vị cũng chú trọng thiết kế thân thiện với môi trường nhằm tỏa áp lực tâm lý của khách. “Mọi cơ sở đều đáp ứng quy định của cơ quan y tế cũng như tiêu chuẩn quốc tế về phòng khám răng hàm mặt”.

Đơn vị cũng được khách đánh giá cao khi ra mắt công nghệ răng sứ Smile Designs kết hợp cùng dòng sứ HT Smile tại Davina Dentist đem đến cho khách hàng nụ cười điểm 10 với tỷ lệ vàng. Ẩn sâu bên trong sự tự nhiên đến hoàn hảo ấy là sự tính toán chuẩn xác về tỷ lệ, là sự chắt lọc về tinh hoa khoa học y khoa tiên tiến, là sự điêu luyện và tinh xảo về kỹ thuật chế tác răng sứ và là sự chăm sóc tận tình chu đáo của nhân viên và bác sĩ Davina Dentist.

Nha khoa Davina với nhiều năm kinh nghiệm hình thành và phát triển tự hào là nha khoa thẩm mỹ lâu đời và uy tín tại Việt Nam.

Tại nha khoa Davina, tuyệt đối trú trọng chất lượng về đội ngũ y bác sĩ để xứng tầm là một trong những nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam. Ngoài chuyên môn và chất lượng dịch vụ Nha Khoa Quốc Tế Davina tập trung đầu tư cơ sở vật chất cùng hệ thống trang thiết bị hiện tại mang đến cho khách hàng sự tin tưởng – an tâm – thoải mái khi đến với nha khoa Davina.

Davina còn tự hào là nơi chia sẻ những tâm tư nguyện vọng mong muốn thay đổi bản thân, muốn được đẹp hơn hàng triệu khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Rạng ngời, tươi trẻ trong diện mạo mới, bằng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới cùng kinh nghiệm thẩm mỹ lành nghề tinh tế của các nha sĩ giúp đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí khắt khe về yếu tố thẩm mỹ của mọi khách hàng.

Các dịch vụ hot Davina đang rất được khách hàng lựa chọn đó là:Bọc răng sứ: Lava 3M Plus, Htsmile, Cercon HT, Ceramill… là dòng sứ cao cấp, với độ tinh xảo tuyệt đối, độ bền chắc và tuổi thọ cao.Dán sứ: mặt dán phủ Veneer Diamondthinds5s là dòng phủ sứ có tính thẩm mỹ cao, chỉ sau 2h đồng hồ khách hàng đã có ngay hàm răng mới hoàn hảo.


Davina: Địa chỉ: 32 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/davinadental/Hotline: 0702900666


PV

Nha khoa Davina , nha khoa , thẩm mỹ , lâu đời , uy tín