Bật mí đỉnh cao công nghệ chống lão hóa từ cấp độ tế bào

(ĐSVH) Phụ nữ thông thái luôn sử dụng sự thông tuệ của mình để tìm hiểu về công nghệ sản phẩm mới và trải nghiệm sản phẩm với tất thảy sự nâng niu và trân trọng. Dưới đây là top 4 sản phẩm chống lão hóa cao cấp từ cấp độ tế bào tiên tiến nhất mà các quý cô khao khát sở hữu.

Dưới đây là top 4 sản phẩm chống lão hóa cao cấp từ cấp độ tế bào tiên tiến nhất mà các quý cô khao khát sở hữu.

Authent II

Kem dưỡng Authent II đến từ đất nước mặt trời mọc, được mệnh danh là tuyệt tác nghệ thuật trẻ hóa làn da từ tế bào gốc. Sản phẩm là tinh hoa suốt gần 60 năm các nhà khoa học Menard, Đại học Y Fujita và Đại học Y Nagoya nghiên cứu về tế bào gốc trong phòng thí nghiệm.

Kem dưỡng Authent mở ra một kỉ nguyên mới về chăm sóc da nội sinh từ tế bào gốc. Hũ kem đã được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng, chứa chiết xuất hoa hồng cổ Rosa Alba – hoa hồng bản nguyên có tác dụng gia tăng vùng sinh sống của tế bào gốc, ngăn ngừa suy giảm số lượng tế bào gốc, đồng thời bảo vệ những tế bào gốc khỏe mạnh, đẩy lùi các vấn đề lão hóa da lâu năm như cơ mặt chảy xệ, nhăn chùng sâu, đốm nám, da khô, sạm nám; từ đó trả lại sự căng mịn bản nguyên của làn da.

Hơn cả một loại mỹ phẩm chống lão hóa cấp độ tế bào gốc thuần túy, Authent II nâng tầm chăm sóc da của phụ nữ Nhật lên thành nghệ thuật phong cách sống trẻ hóa từ làn da đến tâm hồn. Authent II với thiết kế mô tả khoảnh khắc một tế bào mới được sinh ra, tượng trưng cho một kỉ nguyên mới của làn da bắt đầu – thiết kế đạt giải Vàng Pentaward 2009. Bên cạnh thiết kế tinh xảo, liệu pháp hương thơm độc quyền FE Aroma trong lớp kem dưỡng Authent mềm mịn còn kích thích hormone hạnh phúc oxytoxin, đem lại sức quyến rũ, tinh thần lạc quan, tươi trẻ cho phái đẹp.

Lancôme Absolue L’extrait

Từ xứ phù tang Nhật bản đến Paris diễm lệ, công nghệ tế bào gốc được chứng minh đem lại khả năng hồi sinh làn da diệu kỳ. Giống như kem dưỡng Authent II của Menard, bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp Lancôme Absolue L’extrait ra mắt lần đầu tiên vào 2012 cũng nghiên cứu sâu về tinh chất hoa hồng và phát triển tế bào gốc thực vật vào việc phục hồi làn da sau tuổi 35. Các nghiên cứu đã chứng minh tế bào gốc chiết xuất từ hoa hồng giúp tăng cường sản sinh collagen tự nhiên, xóa mờ sạm nám, giúp da đều màu và cải thiện lão hóa da vượt trội.

Chanel: SUBLIMAGE L’Essence Lumière

Sản phẩm chống lão hóa Sublimage của Chanel đã được thai nghén từ năm 2002 khi nghiên cứu về chiết xuất của một giống lan quý có tên Vanilla Planifolia ở đảo Madagascar. Cuối năm 2018, Chanel trình làng thế hệ sản Sublimage mới bổ sung thêm chiết xuất cúc Hoàng Anh. Sự kết hợp giữa chiết xuất cúc Hoàng Anh với Planifolia PFA tạo ra chất chống oxy hóa cực mạnh, đem lại hiệu quả phục hồi tế bào từ sâu bên trong và tăng độ đàn hồi của làn da 54%.

Embellir

Hiếm có thương hiệu mỹ phẩm nào đầu tư vào nghiên cứu và có đội ngũ hơn 150 nhà khoa học như Menard Nhật Bản 60 năm tuổi. Ra mắt vào năm 2015, Embellir tiên phong thế giới trong lĩnh vực trẻ hóa làn từ cấp độ di truyền: Gene tế bào. Bộ sản phẩm chống lão hóa Embellir là quả ngọt sau 40 năm nghiên cứu chuyên sâu về tinh chất Linh Chi trong làm đẹp và áp dụng 7 công trình nghiên cứu được đề cử và đạt giải Nobel. Bộ sản phẩm dưỡng da ngăn ngừa lão hóa da Embellir bao gồm 8 sản phẩm, chăm sóc da từ bước làm sạch, cân bằng độ ẩm da và bổ sung dưỡng chất ban ngày, ban đêm.

 Sự ra đời của Embellir mở ra một tương lai mới cho công nghệ chống lão hóa làn da từ cấp độ di truyền: Gene.  Bộ Gene làm đẹp bản nguyên được ví như “nhà máy làm đẹp” quyết định sức khỏe và tuổi trẻ của làn da. Trước những tác nhân có hại như tia UV, môi trường, tuổi tác, stress... hoạt động của "nhà máy" Gene làm đẹp bị ảnh hưởng và dẫn đến mọi vấn đề lão hóa: sạm, nám, tàn nhang, nhăn, chùng, chảy xệ, mất nước....

Embellir, bằng cách tác động trực tiếp vào “nhà máy làm đẹp” của làn da, giúp sửa chữa và phục hồi toàn diện mọi dấu hiệu lão hóa, trả lại làn da săn chắc, mịn màng, và vẻ đẹp quyến rũ từ bên trong cho phụ nữ.

PV

công nghệ chống lão hóa